Thầy phong thủy chỉ: Đặt 4 thứ này trước nhà, lộc ùn ùn kéo đến, tiền tài vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này ở khu vực trước cửa nhà, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn.

Trồng cây phong thủy

Trong phong thủy, cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Đặt cây xanh ở ngay lối vào nhà không chỉ giúp không gian sống thêm sinh động mà còn là cách gia tăng vận khí, thu hut may mắn, mang tài lộc đến nhà.

dat-4-vat-nay-truoc-cua-loc-un-un-keo-den-01

Gia chủ nên chọn những loại cây có ý nghĩa phát tài, phút quý để trồng ở khu vực trước nhà như cậy vạn lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền...

Đặt thảm sạch trước hiên

Để căn nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng, gia chủ có thể đặt một tấm thảm sạch trước hiên để lau bụi bẩn trên giày dép.

dat-4-vat-nay-truoc-cua-loc-un-un-keo-den-02

Thảm không chỉ có tác dụng lau bụi bẩn mà còn mang ý nghĩa chặn những luồng khí xấu vào nhà.

Tuy nhiên, cửa ra vào chính là bộ mặt của cả ngôi nhà. Do đó, gia chủ cần phải giữ thảm thật sạch sẽ, thường xuyên giặt và thay thảm mới để giữ chân Thần Tài.

Hòn non bộ

Theo các chuyên gia phong thủy nhà có hòn non bộ là cực kỳ vượng tài, mang ý nghĩa tọa sơn hướng thủy. Khoảng không gian trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt, mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

dat-4-vat-nay-truoc-cua-loc-un-un-keo-den-03

Gia chủ có thể thiết kế hòn non bộ nước chảy ở trước nhà hoặc đặt bé cá cảnh. Trong phong thủy, nước chính là tiền tài, có thể kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà.

Vật phẩm mang lại may mắn, tiền tài

Dù ở dâu, những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Nếu bước vào cửa nhà và thấy một số đồ vật trang trí tốt lành, may mắn, mọi người sẽ cảm thấy dễ chịu. Đây chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc.

Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, có một số biểu tượng, linh vật tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài, bình an mà gia chủ có thể lựa chọn là dây kết ngũ phúc hoa mai, tam cát hoa may, tỳ hưu đại viên, hổ phù an gia hóa sát...

Những vật phẩm này không chỉ có tác dụng hút tài lộc, giữ tiền của cho gia chủ mà còn giúp chặn đứng những nguồn năng lượng xấu, không cho chúng vào nhà, giữ cho ngôi nhà sự bình an tránh tai ương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link