Thầy phong thủy chỉ đích danh: 4 tuổi có căn phú quý dễ trúng lớn giàu to, đổi đời trong tháng 7 âm

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 âm, có 4 con giáp dễ đổi đời giàu có, tài vận cực tốt, khó có ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

con-giap

Những người sinh ra năm Sửu này không thể che giấu bản thân, và họ thường là những người trung thực và đáng tin cậy, chưa kể đến có nhiều người bạn thân.

Tất nhiên, những người tuổi Sửu cũng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, vì họ suy nghĩ quá nhiều và áp lực từ bên ngoài quá lớn. Trong tháng 7 âm lịch, những người thuộc con giáp Trâu sẽ thu hoạch của cải, càng được quý nhân giúp đỡ nên bát tự sẽ đầy ắp.

Bất kể là làm trong lĩnh vực nào, người tuổi Sửu cũng gặt hái nhiều may mắn hơn người. Tài chính chính phụ đều rất tốt, các khoản thu nhập cứ đổ về ào ào, giúp Sửu có cuộc sống dễ dàng.

Tuổi Tý

con-giap1

Thông minh, nhanh nhẹn, giỏi ứng biến và biết cách quản lý tiền bạc, đây là những ưu điểm nổi trội của đa số người tuổi Tý. Chính vì thế, cuộc đời hiếm khi làm khó họ được.

Ngoài ra, người tuổi Tý còn nổi tiếng là những người có linh cảm rất tốt. Trước khi xảy ra "biến", họ thường cảm nhận được rất nhanh và có những chuẩn bị của riêng mình, nên thiệt hại họ gặp phải thường là luôn ở mức có thể kiểm soát được.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2022 là một năm rất may mắn của họ, kể cả tháng 7 âm, thời điểm nhiều người cho là "tháng cô hồn", và càng về cuối năm thì họ càng dễ trở nên giàu có.

Cụ thể, tử vi học có nói, từ tháng 6 cho đến tháng 9 âm, hầu như người tuổi Tý làm gì cũng thành công, suôn sẻ. Nếu biết nắm bắt cơ hội làm ăn, rất có thể họ sẽ trở nên giàu có bất ngờ vào cuối năm.

Tuổi Mão

con-giap2

Tuổi Mão rất điềm đạm, ít nói và rất đáng tin cậy. Độ tin cậy của họ thể hiện ở nhiều khía cạnh. Điểm rõ nhất là họ có thể chịu trách nhiệm với những người xung quanh. Họ luôn có thể thực hiện những gì mình nói và đó không phải là sự khoe khoang của mình, nên mọi người đều tin tưởng.  Dù họ kinh doanh ngành nghề gì thì đều có sự phát triển tốt. Họ không thiếu tiền, có quý nhân phù trợ hơn nhiều người. Tháng 7 âm lịch thường bị coi là tháng cô hồn nhưng năm nay họ đã bước sang mùa đầy tài lộc ngày càng vượng phát. Họ hoàn toàn có thể chịu được áp lực của thực tại, cuộc sống ngày càng phong phú, gia đình ngày càng viên mãn, mọi thứ ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

con-giap3

Bước vào tháng 7 Âm lịch, ai cũng lo lắng chuyện công việc không như ý. Tuy nhiên, thành công đối với người Ngọ được gây dựng bằng sự nỗ lực nên dù có gặp một vài trục trặc nhỏ thì con giáp này vẫn giải quyết một cách nhanh gọn và chính xác.

Người tuổi Ngọ thông minh, chín chắn, làm việc có kế hoạch nên cấp trên hết sức hài lòng vì thành quả bạn mang lại cho công ty. Bạn được sếp khen ngợi, có ý định tăng lương, thăng chức cho bạn. Tin vui chính là khoản tiền thưởng nóng giá trị vật chất không quá nhiều nhưng lại là nguồn động viên vô cùng lớn. Nếu bạn làm tốt thì ngày thăng chức đến rồi đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link