Thầy phong thuỷ dặn kỹ: Phòng ngủ đặt 4 vật này, xui xẻo chóng qua, vận may nhanh đến, càng để lâu càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong phòng ngủ của gia đình bạn có 4 vật này, chúng tỏ bạn đang được Thần Tài chiếu cố, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Cây xanh

Nhiều người có thói quen trồng các chậu cây nhỏ trong nhà để tô điểm, trang trí cho không gian sống thêm sinh động, tươi mới. Đặc biệt, có nhiều loại cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, nhả khí oxy và hấp thụ khi Cacbornic vào buổi đêm để cải thiện không khí trong phòng, giúp gia chủ ngủ ngon và khoẻ mạnh hơn.

Empty

Ngoài ra, những chậu câu xanh nhỏ đặt trong phòng ngủ còn có tác dụng xua đuổi tà khí, gia tăng vượng khi và giúp gia chủ có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, vợ chồng, con cái lúc nào cũng hoà thuận. Lưỡi hổ, trầu bà, lan chi… chính là những loại cây thích hợp mà bạn có thể sử dụng để đặt trong phòng ngủ của gia đình mình.

Kéo

Không ít người cho rằng kéo là món đồ sắc nhọn, mang tà khí và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng. Có lẽ vì vậy mà họ hiếm khi để chúng trong phòng ngủ hay những nơi dễ nhìn, nhiều người qua lại như phòng khách. Họ tin rằng kéo cần được đặt ở những nơi kín đáo, khuất mắt như tủ bếp, hộc tủ trong phòng…

Empty

Thế nhưng, nếu không may là một người thường xuyên gặp phải ác mộng khi ngủ, bạn có thể đặt một chiếc kéo nhỏ ở đầu giường để cắt đứt những giấc ngủ mộng mị và giúp ngủ ngon, đủ giấc hơn. Bên cạnh đó, với những gia đình có trẻ con hay quấy khóc về đêm, người ta cũng áp dụng cách làm này để em bé cắt được cơn quấy khi đêm về, ngủ ngon và khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và gây ra những thương tích không đáng có, bạn cần bọc kéo lại cẩn thận rồi mới mang cất kỹ dưới chiếu hoặc đệm.

Kệ đầu giường

Không chỉ là một món đồ nội thất giúp trang trí nhà cửa, kệ tủ đầu giường còn khá tiện ích khi giúp bạn đặt được nhiều món đồ thường dùng như điện thoại, cốc nước, kính mắt, ví tiền… Theo các chuyên gia phong thuỷ, nếu phòng ngủ có đặt 2 chiếc tủ đầu giường 2 bên sẽ tạo ra sự hài hoà và cân bằng cho căn phòng, từ đó giúp xua tan vận xui rủi, mang may mắn, tài lộc đến cho chủ nhân. Đặc biệt, khi kệ đầu giường được làm thành một đôi thì còn có tác dụng điều tiết tình cảm vợ chồng, giúp cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc, con đàn cháu đống…

Empty

Đồng tiền cổ

Đồng tiền cổ (hay còn gọi là tiền ngũ hoàng) chính là món vật phẩm mang ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Theo đó, đồng tiền được làm hình tròn, tượng trưng cho bầu trời và mang nguồn năng lượng dương. Ngoài ra, ở giữa có đục lỗ vuông với ý nghĩa tượng trưng cho đất và đem đến nguồn năng lượng âm. Có lẽ vì thế mà tiền ngũ hoàng chính là món đồ phong thuỷ thể hiện được sự giao hoà trời đất, âm dương và là cội nguồn của vạn vật.

Đặc biệt, tạo hình những đồngxu cổ này tượng trưng cho que Thái, quẻ số 11 trong kinh dịch và cũng mang ý nghĩa giao thoa của đất trời. Chính vì vậy mà nhiều người đặt đồng xu cổ dưới gội với mong muốn hoá giải những xung khắc, xua đuổi vận xui xẻo, tà khí và thu tài hút lộc, may mắn vào nhà.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link