Học người giàu đặt ngay đĩa gia vị này trong phòng ngủ để sự nghiệp hanh thông, thay tài đổi vận dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt đĩa gia vị này trong phòng ngủ, bạn không chỉ xua đuổi được vận xui xẻo mà còn giúp cải thiện sức khoẻ, thu hút vượng khí vào nhà.

Hầu hết mọi người đều biết rằng muối là một loại gia vị quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong gian bếp và các bữa ăn hằng ngày. Không chỉ giúp món ăn đậm đà, hấp dẫn, muối còn có nhiều tác dụng khác như khử khuẩn, làm sạch đồ gia dụng…

Trong phong thuỷ, muối còn được dùng với khả năng xua đuổi ma quỷ, những điều xui xẻo; giúp tẩy uế, thanh lọc môi trường sống và mang đến năng lượng tích cực cho căn phòng. Có lẽ vì thế mà nhiều người đã đặt những cốc nước muối trong phòng ngủ để cải thiện sức khoẻ, thu hút tài lộc, may mắn cho gia đình.

Đặc biệt, nếu đặt kết hợp cả chanh và muối trong phòng ngủ thì gia chủ sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ trong tương lai.

Empty

Thay đổi tài vận

Nhiều người cho rằng, chanh và muối chính là sự kết hợp lý tưởng nếu bạn muốn loại bỏ năng lượng xấu tích tụ lâu ngày và nạp thêm nguồn năng lượng tích cực vào nhà. Đầu tiên, cần cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt vào một chiếc đĩa nhỏ. Sau đó rắc thêm chút luốn lên trên và đặt cạnh giường hoặc dưới gầm giường trước khi đi ngủ. Đặc biệt, cần lưu ý kỹ số chanh trên đĩa phải là số lẻ.

Vào sáng hôm sau, bạn có thể thay mới chanh nhưng không nên chạm trực tiếp vào chúng mà đổ thẳng đĩa chanh muối vào túi ni-lông và vứt đi.

Nếu làm điều này từ 5 đến 7 ngày liên tục, bạn có thể loại bỏ được hết nguồn năng lượng xấu, tiêu cực trong nhà và cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực hơn hẳn. Cũng nhờ vậy mà sự nghiệp hanh thông, tiền tài ổn định hơn hẳn.

Empty

Cải thiện hôn nhân, đường tình duyên

Với những người đã lập gia đình, đặt một đĩa chanh muối trong phòng ngủ có thể giúp hoá giải những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Từ đó vun đắp tình cảm cho các cặp đôi, giúp cuộc sống hôn nhân của bạn luôn mặn nồng, bền chặt và gia đình hoà thuận, ấm no.

Còn với những người đang độc thân, việc đặt một đĩa chanh muối ở đầu giường cũng giúp vận đào hoa của họ được cải thiện. Họ không chỉ sớm tìm được cho mình một mối lương duyên tốt, một nửa phù hợp, yêu thương họ mà còn có thể yên bề gia thất với người mình thương.

Empty

Cải thiện sức khoẻ, giúp ngủ ngon

Theo nhiều nghiên cứu thì chanh chính là một nguyên liệu vừa có tác dụng loại bỏ những chất độc hại trong không khí vừa giúp thanh lọc môi trường sống của bạn. Vì vậy đặt một đĩa chanh trong phòng ngủ sẽ có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ của gia chủ. Ngoài ra, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu của chanh cũng giúp chúng ta dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon, ngủ sâu hơn hẳn.

Đặc biệt, chanh còn có khả năng kích thích bộ não, nâng cao khả năng tập trung và giúp bạn cải thiện trí nhớ đáng kể. Nhờ vậy mà mỗi lần ngủ dậy, bạn đều cảm thấy sảng khoái và có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Với những căn phòng thường xuyên bị muỗi “ghé thăm”, một đĩa chanh muối sẽ có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả vì trên thực tế muỗi rất sợ mùi hương từ quả chanh.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link