Thầy phong thuỷ dặn kỹ: Đặt 4 thứ này trước cửa nhà, vận hạn tự qua, tiền tài tự đến

23:31, Thứ tư 10/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu đặt 4 vật này trước cửa nhà nhà mình, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, họ làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài ổn định.

Cây phong thuỷ

Trong phong thuỷ, cây xanh chính là biểu tượng của sự phát triển, sinh sôi nảy nở và giàu sức sống. Chính vì thế, đặt chậu cây xanh ở lối đi vào nhà không chỉ giúp không gian của ngôi nhà thêm rộng rãi, thoáng mát và sinh động mà còn có thể giúp gia chủ tăng thêm vượng khí, thu hút tài lộc, may mắn.

Tuy nhiên, bạn không nên đặt những chậu cây quá to trước của nhà mà chỉ nên chọn những cây phong thuỷ có kích cỡ vừa phải, mang ý nghĩa phát tài phát lộc như cây kim tiền, cây vạn lộc, cây trúc phú quý… để chúng không chiếm quá nhiều diện tích mà còn tốt cho tài lộc.

Empty

Thảm

Để giúp ngôi nhà của mình lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ, không ít người có thói quen đặt một tấm thảm nhỏ trước hiên nhà. Khi đó, tấm thảm này không chỉ là một món đồ gia dụng trang trí mà còn có tác dụng lau bụi bẩn trên giày dép trước khi bạn bước vào nhà. Vì cửa ra vào chính là mặt tiền của một ngôi nhà nên gia chủ cần giữ cho khu vực này càng sạch sẽ càng tốt vì trong phong thuỷ, ngôi nhà như vậy sẽ được Thần Tài ghé thăm thường xuyên và “nhả vía” giàu sang. Bạn cần đảm bảo cho thảm trước cửa nhà lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ bằng cách giặt giũ thường xuyên. Như vậy cũng sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát, gọn gàng và tốt cho sức khoẻ gia chủ.

Empty

Hòn non bộ

Theo nhiều chuyên gia phong thuỷ thì hòn non bộ chính là “toạ sơn hướng thuỷ” và ngôi nhà nào có hòn non bộ trước cửa thì sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Sở dĩ như vậy là vì hòn non bộ có nước và khoảng không trước nhà có nước sẽ giúp tụ tài rất tốt, gia chủ sớm muộn sẽ phát tài phát lộc, giàu sang phú quý trong gang tấc.

Nếu như không thể thiết kế được hòn non bộ chảy trước cửa nhà thì bạn cũng có thể đặt bể cá phong thuỷ ở khu vực đó để kích thích vượng khí, thu hút may mắn, tài lộc cho các thành viên trong nhà.

Empty

Vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn, tiền bạc

Những vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn, tiền bạc cũng là những thứ bạn nên đặt trước cửa nhà để ngôi nhà tăng thêm vượng khí, xua đuổi vận đen và thu hút may mắn. Vì cửa nhà là nơi đón Thần Tài nên khi bước vào cửa, chỉ cần nhìn thấy một vài món đồ trang trí may mắn, tốt lành, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Những món đồ này cũng chính là chất xúc tác quan trọng giúp xua đuổi những điều không hay cho gia đình bạn.

Vì vậy, bạn có thể bày một vài vật phẩm phong thuỷ mang biểu tượng, tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang phú quý và bình an như đồng tiền xu, dây kết Ngũ Phúc Hoa Mai, Tam Cát Hoa Mai, Hổ Phù An Gia Hoá Sát, Tỳ Hưu Đại Viên… Ngoài tác dụng thu hút tài lộc, giữ tiền giữ của cho gia chủ thì những món đồ này còn giúp xua tan âm khí, ma quỷ…; chặn xui xẻo không cho vào nhà để ngôi nhà của bạn lúc nào cũng bình an, êm ấm. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu