Phụ nữ ăn ở phúc đức, chồng con được hưởng lộc thường có điểm này trên người: Ai có 1 cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng này cuộc sống càng về già càng sung túc viên mãn, rất đáng mừng.

3 bộ phận càng to càng giàu có

Vòng 3 căng tròn đầy đặn

Theo tử vi học và nhân tướng học, thì những người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, tính tình tốt bụng nên được người xung quanh vô cùng yêu mến kính nể. ĐỒng thời, trong tính cách mạnh mẽ, rất hiểu chuyện thiên hạ và có tướng phú quý nên ai lấy được sẽ vô cùng phúc khí. Đặc biệt trong cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Bên cạnh đó, những người này còn vô cùng khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, mông là bảo bối, có thể giữ của cải, tụ tài. Đây còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh. Bởi vậy, những người phụ nữ có vòng 3 căng tròn đầy đặn luôn là người có nhiều phúc khí được chồng con yêu quý. Đồng thời, những người này số mệnh may mắn vượng phu ích tử ai lấy được sẽ cực kỳ quý.

Vì vậy, sau khi kết hôn, họ độc lập về tài chính, cuộc sống tình cảm thuận buồm xuôi gió, càng về sau càng tốt.

tuong phu nu giau co

Phụ nữ có cặp đùi đầy đặn

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có cặp đùi to có thể được xếp vào loại xấu ở thời hiện đại, nhưng những người phụ nữ như vậy nhìn chung có tuổi thọ rất cao. Ngược lại thì những người phụ nữ nếu phần đùi quá nhỏ, người này dễ làm việc vất vả, chạy đôn chạy đáo trong suốt cuộc đời.

Trong tính cách thì những người phụ nữ khi có cặp đùi to thì thường là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Do vậy, trong gia đình tương đối ổn định, sung sướng, giàu sang phú quý.

Đặc biệt thì sự nghiệp của người phụ nữ này cũng tương đối vững chắc, từ trẻ đã có số an nhàn, có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giàu có phát tài. Đồng thời, những người này chỉ cần nỗ lực hết mình thì họ hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ nghề nghiệp trong đời.

tuong phu nu hau van sung tuc

Đôi môi đầy đặn

Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ sở hữu đôi môi đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt là người có quý tướng vượng phu ích tử. Đặc biệt, theo tử vi học thì độ dày của môi tỷ lệ thuận với phúc khí của một người phụ nữ. Người có đôi môi như vậy thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha, và được những người xung quanh yêu mến.

Chính vì vậy, những người phụ nữ có đôi môi đầy đặn cũng mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Khi ở nhà, được hưởng phúc của cha mẹ, sau khi kết hôn cũng sẽ được hưởng phúc của chồng, cũng là người phụ nữ có phúc nhất trong gia đình. Họ cũng là những người biết tích cóp, giữ được của cải, nên càng về hậu vận càng vương giả.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link