Thầy phong thủy nhắc 5 vị trí tuyệt đối không treo ảnh cưới kẻo vợ chồng lục đục, tiền của tiêu tan

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đây là những vị trí mà các cặp vợ chồng nên tránh treo ảnh cưới.

5 vị trí không treo ảnh cưới

- Không treo ảnh cưới ở đầu giường

Nhiều cặp vợ chồng cho rằng đầu gường là vị trí tốt để treo ảnh cưới nhưng thực tế không phải vậy. Về mặt tâm lý, khung ảnh cưới thường rất lớn, treo ngay đầu giường sẽ gây ra cảm giác bất an, lo sợ vì ảnh rơi xuống.

Về mặt phong thủy, treo ảnh cưới ở đây gây ra áp lực lớn đè nến lên cả hai vợ chồng, làm phát trình cảm giác bất an trong hôn nhân, dễ nảy sinh đố kỵ, bất hòa, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào gia đình.

- Không treo ảnh cưới ở cuối giường

Ảnh cưới treo ở cuối giường được cho là sẽ ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân, khiến cả hai lo lắng về tài chính, kinh doanh, buôn bán.

- Không đặt gương xung quanh ảnh cưới

Gương là vật linh thiêng, có khả năng thu nhận và phản chiếu hình ảnh. Đặt gương đối diện ảnh cưới hoặc ảnh cưới nằm trong khu vực phản chiếu của gương thì một cặp vợ chồng sẽ thành hai. Đây là điều phạm phong thủy, khiến vợ chồng lục đục, làm kẻ thứ ba dễ chen chân vào hạnh phúc gia đình.

- Không treo ảnh cưới đối diện bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng, cần sự nghiêm trang, thanh tịnh. Treo ảnh cưới đối diện bàn thờ là điều không tốt, mang lại xui xẻo cho gia đình.

- Không treo ảnh cưới đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều luồng khí ô uế, không tốt. Treo ảnh cưới đối diện nhà vệ sinh mang lại nhiều năng lượng tiêu cực cho gia đình, hôn nhân trắc trở, xua đuổi vận khí.

anh-cuoi-01

Nên treo ảnh cưới ở đâu?

Treo ảnh cưới trong phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, nơi đón nhiều khách quý nên gia chủ có thể lựa chọn vị trí đẹp để treo ảnh cưới ở đây. Ảnh cưới có thể để ở vị trí có hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam. Theo góc độ phương vị, hướng Tây Bắc tượng trưng cho người chồng, hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ. Để ảnh cưới ở một trong hai hướng này thì tình cảm vợ chồng bền chặt, hạnh phúc viên mãn.

Treo ảnh cưới ở phòng ngủ

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ luôn được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đây là nơi riêng tư, thể hiện tình cảm vợ chồng. Khi treo ảnh cưới, hãy để ảnh ở vị trí thanh long, bên trái giường để hôn nhân bền chặt, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link