Thầy phong thủy tiết lộ ngày sinh dự báo phúc khí ngập trời, Thần tài hộ mệnh

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, có một số ngày sinh được ví như ngày "vía thần Tài", cả đời an nhàn hưởng phúc. Hãy xem đó là những ngày sinh nào?

Sinh ngày 7 và 9 Âm lịch

Ngày 7 và 9 Âm lịch là hai ngày này là lúc Dương khí cực thịnh. Người sinh vào hai ngày này thường được tổ tiên che chở, bắt đầu cất tiếng nói đã có số mệnh không thua kém người khác. 

Khi lớn lên người sinh ngày Âm lịch này sẽ có địa vị trong công việc. Trong tình duyên cũng sớm gặp được người tri kỷ, kết hôn hạnh phúc. 

Đặc biệt đối với những người phụ nữ sinh vào ngày 7 và 9 Âm lịch thì cuộc đời như có nguồn tài lộc dồi dào, được chồng sủng ái nhiều nhất, nửa cuối cuộc đời được hưởng phúc của chồng. 

tuong-phu-nu-duoc-than-tai-chieu-chuong

Sinh ngày 11 và 16 Âm lịch

Người sinh vào hai ngày Âm lịch này đều vô cùng phú quý, phúc khí dồi dào. Họ hưởng cuộc sống bên ngoài có tiền, bên trong hạnh phúc. Càng lớn tuổi, người sinh ngày Âm lịch này càng được quý mến. 

Ngày 25 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 25 âm lịch có sức sống sôi nổi, luôn lạc quan, hướng về tương lai tươi sáng, nhìn vào những việc vui vẻ để lấy động lực để cố gắng nỗ lực không ngừng, để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa sung túc.

Những người sinh vào ngày này không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, mỗi sự chông gai đều giúp họ học được nhiều bài học quý giá. Bước vào một giai đoạn nhất định, cuộc sống của họ dù khó khăn mấy cũng thành công vang dội.

Tử vi học có nói, bước vào năm 2021, ai khổ thì khổ nhưng những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống riêng. Đặc biệt, bước vào Rằm tháng 7 âm lịch này, những người sinh vào ngày này sẽ gặp được nhiều hỷ sự, ngoài ra họ còn tìm được cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống hiện tại lên tầm cao mới.

Từ giờ đến cuối năm, tài vận và sự nghiệp thăng hoa như diều gặp gió. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì sẽ tìm được đối tác tiềm năng, có khả năng trở thành đại gia sau một đêm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link