Thầy tử vi chỉ rõ: Muốn biết phụ nữ có số giàu sang hay không, cứ nhìn đúng 3 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những đặc điểm này sẽ giàu sang phú quý.

Tướng mũi hơi to, nhiều thịt, đầu mũi đầy đặn

9

Trong nhân tướng học thì mũi thuộc vào cung Tài Bạch có liên quan tới tiền bạc, và đường công danh của bạn. Phần lớn những người phụ nữ giàu có và thành công đều sở hữu tướng mũi đầy đặn, canh mũi to và nhiều thịt.

Đây chính là kiểu người phụ nữ nào sở hữu phúc tướng này đều là người có phúc khí dài lâu, phúc đức 3 đời. Đa số phụ nữ có tướng mũi này thì vượng phu ích tử, có thể giúp đỡ chồng về sự nghiệp hoặc gia đình. Trong cuộc sống chẳng may gặp họa thì cũng sớm vượt qua vì có quý nhân phù trợ chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Ngoài ra, phụ nữ có phúc tướng này rất giỏi kiếm tiền bởi họ rất thông minh hoạt bát. Dù trước khi kết hôn họ có thể gặp không ít khó khăn nhưng sau khi thành gia lập thất thì vận may lội ngược dòng, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà rất giàu. Nếu những người này ham học hỏi thì cuộc đời sẽ ngày càng thăng hoa thịnh vượng hơn, thậm chí có người đạt được thành tựu lớn khiến người đời ngưỡng mộ.

Nhân trung dài, rõ

10

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung của phụ nữ dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Người quan trọng về tướng mạo sẽ không bao giờ bỏ qua đặc điểm này. Phụ nữ có nhân trung dài, rõ thường là người tháo vát, hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Họ cũng là người giỏi giang, kiếm tiền tốt, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Cằm tròn, đầy đặn

11

Những phụ nữ cằm tròn đích thị là quý nhân của gia đình. Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài.

Những người có cằm tròn có tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link