Thầy tử vi chỉ rõ: Người phúc mỏng, phận bạc thường có 4 thứ này, ai không có chẳng lo họa tới

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu nét tướng này thường gặp nhiều khó khăn trong công danh, tài lộc khó lòng phát triển.

Cung huynh đệ hỗn loạn

Trong tử vi học và nhân tướng học người có cung huynh dệ hỗn loạn tức cặp lông mày mọc không thẳng hàng lối là người có vận khí không tốt.  Những người này thường nóng nảy bộc trực làm việc hồ đồ thiếu suy nghĩ chính vì vậy họ khó lòng thành công và giàu có. Đặc biệt do tính cách nóng nảy nên họ không có vận quý nhân trợ giúp mà thường bị người xung quanh khó chịu ghét bỏ. Bởi vậy, những người này thân tự lập thân rất khó tiến triển xa trong sự nghiệp.

tuong phuc mong phan bac

Ấn đường tối màu hoặc có sẹo

Theo nhân tướng học, nhìn vào khu vực ấn đường (vị trí ở hai đầu lông mày) có thể đưa ra những đoán về vận trình của một người. Theo đó, phụ nữ có ấn đường đầy đặn, sáng sủa thường được coi là nét tướng tốt, cuộc đời có thể gặp nhiều may mắn, vận trình suôn sẻ.

tuong-phu-nu-phuc-mong-van-xui-01

Người có ấn đường bị trũng hoặc lông mày xâm lấn ấn đường hay khu vực này có nốt ruồi, vết sẹo, nếp nhăn là dấu hiệu không tốt. Người này được dự báo có cuộc sống vất vả, khó khăn. Họ làm việc thiếu kiên nhẫn, dễ bỏ cuộc giữa chừng, khó làm nên việc lớn. Chính vì vậy, người này dù chăm chỉ cũng khó đạt được thành tựu xuất sắc.

Khóe miệng úp xuống nhiều nếp nhăn

Phụ nữ có tướng miệng cá chép (môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm) được coi là tướng miệng lộ tài, phúc khí, tài khí trôi hết ra ngoài. Phụ nữ có nét tướng này được dự đoán là người có lời nói cay nghiệt, hay phê phán người khác. Họ có thể phải sống cả đời phiêu bạt, không no đủ.

Người có miệng túi vải (tức lá hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, nhiều nếp nhăn, mặt giống như đang khóc) cũng không phải là nét tướng tốt. Người này có thể sẽ phải kết hôn muộn, có con muộn, cuộc sống truân chuyên.

Nguoi-ngheo-kho-yeu-menh-thuong-co-6-dac-diem-nay-ai-khong-co-that-dang-mung_2

Tướng mũi cong vẹo lộ xương sống

Phụ nữ có tướng mũi lệch, lộ xương được dự đoán là người khó làm chủ được hành vi của mình. Người này có thể hành động vượt quá chuẩn mực và bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, họ không biết cách kiểm soát chi tiêu, dễ rơi vào cảnh vung tay quá trán, tiền mất tật mang.

Người có tướng mũi hếch cũng được đánh giá không phải là nét tướng tốt. Người này có thể chi tiêu hào phóng, dùng tiền không có kế hoạch. Tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, bao nhiêu cũng hết. Nếu không chỉnh đốn ngay từ khi con trẻ, suy nghĩ cẩn trọng về tương lai, gia tăng tích lũy thì khả năng về già sẽ lâm vào cảnh khốn khó, bần cùng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link