Nhà có 4 dấu hiệu này báo trước ngày lụi bại, suy vong không còn xa, có 1/4 cũng nên thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu nhà bạn thường xuyên xuất hiện những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ điềm xấu, nên tìm cách hoá giải.

Ảnh thờ bị nghiêng ngả đổ mồ hôi

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết khu vực bàn thờ là một nơi vô cùng linh thiêng, nên mọi sự thay đổi ở nơi đây đều ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc trong gia đình bạn. Nếu như bạn thấy trên bàn thờ của mình ảnh thờ đột nhiên bị nghiêng đổ, hoặc ảnh thờ đổ mồ hôi thì cần phải tìm cách khắc phục hóa giải ngày kẻo điềm xui sẽ xuất hiện. Chính vì vậy, chỉ một thay đổi nhỏ ở khu vực này cũng ảnh hưởng tới con đường tài lộc trong gia đình bạn. 

Nhất là nếu như khi ảnh thờ bị nghiêng sẽ dễ làm động chạm tới tổ tiên bề trên đang giận dữ trách phạt gia đình bạn. Ngoài ra, việc ảnh thờ bị đổ mồ hôi cũng có thể do tường nhà bị nồm ẩm, cần tìm cách khắc phúc để hiện tượng tích Thủy không xảy ra khiến gia đình bạn gặp vận xui đeo bám.

Đột nhiên có mèo hoang đen vào nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, khi trong nhà bạn đột nhiên xuất hiện một con mèo hoang màu đem tự nhiên vào nhà, hoặc nằm trên mái nhà có nghĩa rằng gia đình bạn sẽ có người gặp phải tai nạn hoặc tử vong tiền bạc hao tán, làm ăn lụi bại. Trong lúc này bạn cần thận trọng trong mọi quyết định ký kết hợp đồng kinh doanh lớn. Ngoài ra, nếu mèo hoang xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau xung quanh hoặc bên trong nhà cho thấy khu vực thờ cúng tâm linh không tốt, không ổn định cần tìm cách hóa giải vận xui này.

Đồ đạc thường xuyên rơi vỡ

Đồ đạc thường xuyên rơi vỡ

Cá cảnh, vật nuôi trong nhà đều bị chết không rõ lý do

Nếu như trong nhà bạn có nuối cá cảnh,  hoặc những con vật nuôi như lợn gà, heo...nhưng đột nhiên chúng lăn đùng ra chết không có lý do cụ thể thì bạn cần phải đề phòng. Theo phong thủy cá nuôi cũng tượng trưng cho môi trường sống trong nhà, nếu môi trường tốt cá lúc nào cũng lơn nhanh sinh con đẻ cái. Nếu cá chết chứng tỏ đang có điềm xấu sắp xảy ra với gia đình bạn. Bạn cần tìm cách hóa giải, để mọi thứ trở nên thuận lợi dễ dàng hơn

Mèo đen vào nhà là vận xui đeo bám

Mèo đen vào nhà là vận xui đeo bám

Đồ đạc thường xuyên rơi vỡ

Nếu như dạo gần đây trong nhà bạn thường xuyên xảy ra  nhiều chuyện lạ, đồ đạc rơi vỡ liên tục, hoặc lọ muối bị đổ thì đó là chính một điềm xui. Nguyên nhân, là người xưa cho rằng đổ vỡ là điềm xấu thông báo trước gia chủ sắp gặp vận hạn về tình cảm, tài lộc hoặc sức khỏe. Chính vì vậy, trong thời gian này bạn không nên làm việc gì tiêu tốn tiền bạc, đi lại nên thận trọng. Nhất là không nên tin lời đường mật mà ký hợp hợp đồng làm ăn lớn kẻo bị lừa mất trắng.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link