Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón út 3 giây biết tương lai giàu sang hay nghèo khổ, chuẩn hơn nhìn mặt

12:35, Thứ bảy 01/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học chiều dài ngón út ảnh hưởng tới tương lai cũng như khả năng thành công của bạn.

 Trên bàn tay của chúng ta có 5 ngón tay nhưng nhìn vào chiều dài ngón út của bạn sẽ cho biết tương lai cũng như tính cách nội tâm bên trong của con người đó, hãy cùng khám phá nhé!

Mỗi ngón tay có ba đốt ngón tay, và độ dài của mỗi đốt ngón tay lại có cách diễn giải khác nhau, chính vì vậy, từ độ dài của ngón tay út, chúng ta có thể thấy được tính cách của một người, cũng như khả năng giao tiếp của người đó.

1

Hãy giơ bàn tay phải của bạn thẳng đứng và quan sát:

Ngón út ngắn hơn ngón đeo nhẫn một đốt ngón tay

2

Bạn thích ở một mình, và bạn không chỉ tận hưởng nó mà còn tận dụng tối đa nó.

Bạn có một tính cách thẳng thắn và bạn không gặp vấn đề gì khi giao tiếp với người khác. Bạn chỉ cần tự tin hơn một chút vào bản thân và tận hưởng mỗi ngày một cách thoải mái!

Kiểu người này giỏi giao tiếp với người khác, nhưng không đến mức tuyệt tình, cũng không hay cằn nhằn, cũng không phải là kiểu người không thích nói chuyện.

Bạn rất giỏi ăn nói, rành mạch, khéo léo trong lời nói, dí dỏm, sáng tạo và có tính giải trí.

Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên đều là sự nghiệp tốt đối với họ.

Ngón út vượt qua ngấn của đốt ngón tay đeo nhẫn

3

Bạn là người có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, tính cách bộc trực, luôn vui vẻ, phóng khoáng trong việc bộc lộ cảm xúc nhưng đôi khi sự tốt bụng và bạn có thể bị một số người hiểu nhầm.

Người này tính tình bảo thủ, theo đuổi cuộc sống tình cảm ổn định. Về già, hầu hết đều có thể đồng hành cùng vợ / chồng.

Mẫu người này thích hợp làm việc trong ngành ít biến động.

Chiều dài ngón út thấp hơn hẳn ngón tay đeo nhẫn

4

Trong tính cách nội tâm những người có ngón tay út như thế này là người thẳng thắn nhưng không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người. Đặc biệt là những người rất trọng chữ tín. Trong cuộc sống những người này đã nói là làm và sẽ cố gắng thực hiện những điều đã hứa. Chính vì vậy, trong cuộc sống nếu như người này đã quyết định làm việc gì sẽ làm tới cùng và thực hiện hết tâm sức của mình. Bởi vậy họ có thể thành công trong cuộc sống. Nếu như không thể giàu sang phú quý trên vạn người thì cũng không nghèo khổ.

Tuy nhiên, về sức khỏe sinh sản người này nên lưu ý một chút vì con đường sinh sản của người có chiều dài ngón út như này không được thuận lợi. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min