Đặt 3 thứ này trước cửa sổ: Chặn đứng vận xui, thu hút tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Ở khu vực cửa sổ nếu biết cách sắp xếp, bài trí hợp phong thủy thì có thể chặn được xui xẻo đồng thời mời gọi tài lộc vào nhà.

Đặt cây xanh trước cửa sổ

Trồng cây xanh bên cửa sổ không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống mà một số loại cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, chiêu gọi tài lộc. Từ đó giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc, gia đạo yên ấm, sung túc và viên mãn.

Một số loại cây mang ý nghĩa tốt đẹp có thể trồng bên cửa sổ là lan ý, cỏ đồng tiền, vạn niên thanh, kim tiền, trầu bà xanh, cây tài lộc,… Vì cửa sổ là nơi đón nắng, đón gió, độ thông thoáng tốt nên rất thích hợp để trồng cây xanh.

Đặt bể cá trước cửa sổ

Có nhiều người thích nuôi cá cảnh trong nhà. Những gia đình có điều kiện thậm chí còn làm cả hồ cá phía trước nhà. Nhưng với những gia đình có diện tích nhà nhỏ thì thường chọn đặt bể cá ở phòng khách vừa mang lại sự tươi mới cho không gian sống, vừa để thư giãn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, vừa mong muốn chúng có thể thu hút tài lộc.

Phong thủy quan niệm, bể cá cảnh có yêu tố “thủy” giúp tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương, thúc đẩy khí cát hoặc hóa giải khí hung ở hướng đó. Ngoài đặt bể cá ở phòng khách, bạn có thể đặt bể cá bên cạnh cửa sổ.

Cần lưu ý tránh đặt bể cá ở những vị trí kiêng kỵ trong nhà như cửa chính, trong phòng ngủ, gần bếp hoặc đối diện bếp đun, gần nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, phía sau sofa phòng khách, dưới bàn thờ, tượng thần, quanh đồ điện tử.

Đặt quả bầu trước cửa sổ

Đây là loại quả rất quen thuộc, vừa có thể chế biến thành món ăn ngon vừa được xem là một vật phẩm phong thủy. Bầu cũng tượng trưng cho sự gắn bó keo sơn và sung túc, sum vầy cho gia đình. Ngoài ý nghĩa trang trí, quả bầu phong thủy còn cầu mong cho gia đình có một hạnh phúc viên mãn, anh em hòa thuận, sống trường thọ.

Bên cạnh đó, với hình dáng độc đáo, miệng nhỏ, bụng phình to, hồ lô còn tượng trưng cho sự hợp nhất của Trời và Đất. Nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất, âm dương hài hòa. Đặt một quả bầu hồ lô hoặc tượng bầu hồ lô trước cửa sổ giống như dán một lá bùa trấn yểm xua đuổi tà ma, hóa giải sát khí, thu hút cát khí, giúp gia chủ tài phúc thăng tiến, gia đình bình an, hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link