Thầy tướng số bảo: Chọn vợ cứ 1 cong - 2 nở mà lấy, tướng đó kiểu gì cũng có lộc về sau

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học nhận định: Những phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây có số mệnh phú quý là phúc tinh mang lại giàu sang may mắn cho chồng, đàn ông lấy được cực kỳ may mắn.

Sự thành công và thất bại không những phụ thuộc vào sự thông minh, chăm chỉ mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào tướng số và may mắn mỗi người. Theo nhân tướng học khi nhìn vào một số đặc điểm trên gương mặt, người ta có thể luận đoán về một người qua nhiều phương diện như tính tình, cốt cách, sự nghiệp, tình duyên, tiền tài địa vị. Xem tướng khuôn mặt và cơ thể người ta sẽ biết được đâu là tướng người giàu nghèo, sang hèn, thanh nhàn hay vất vả. Muốn biết phụ nữ giàu sang hay nghèo hèn, chỉ cần nhìn vào ba bộ phận này.

Empty

1 chỗ cong thu về nhiều lộc

Phụ nữ mông cong không chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn được dự báo tướng số tốt. Theo góc độ nhân tướng, vòng 3 của nữ giới mà đầy đặn thường gắn với sự giàu có và sung túc. Họ không những biết kiếm tiền mà còn giỏi quản lý tài chính, quán xuyến tốt việc chi tiêu trong gia đình mà tính tình nhẫn nại, kiên trì và hết lòng hy sinh vì chồng con và gia đình. Họ cũng thuộc tuýp lạc quan, yêu đời, một lòng hướng về gia đình và những người mình yêu thương. Người phụ nữ có đặc điểm này chính là mong muốn của người đàn ông.

Phụ nữ có "2 to" không lo bị đói

Phụ nữ tay to

Nhiều người quan niệm rằng phụ nữ phải gầy, có thân hình thon thả, đôi tay mềm mại và thon dài thì mới đẹp. Còn ngược lại, những người phụ nữ có thân hình không được đẹp, nhất là khi sở hữu tay to thì bị xem là kém sắc. Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì tay to lại là nét quý tướng đem lại nhiều may mắn và tiền bạc cho người phụ nữ.

Người phụ nữ có bàn tay to thường đều là những người tháo vát trong mọi việc và không ngại khó khăn. Họ có thể bất chấp khó khăn, gian nan thử thách và kiên trì đến cùng để theo đuổi ước mơ. Họ có quyết tâm làm cho bằng được, thế nên họ thường có địa vị cao trong xã hội và có cuộc sống sung túc. Sau khi lấy chồng, cuộc sống của họ trở nên viên mãn vô cùng khi được chồng hết lòng yêu thương.

Empty

Phụ nữ mũi to

Chị em nào sở hữu tướng mũi to chớ vội buồn mà đi chỉnh sửa sẽ làm mất đi tài vận của bản thân. Theo nhân tướng học cánh mũi to và có đầu tròn vốn là phúc tướng hiếm thấy khó tìm. Chiếc mũi này tuy làm cho chị em không thật sự xinh đẹp nhưng lại khiến cho túi tiền nặng trĩu. Do đó, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Chị em cũng không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc hay rơi vào cảnh túng thiếu vì luôn được quý nhân chỉ đường dẫn lối thoát khỏi hoạn nạn.

Ngoài ra, mũi to còn được xem là nét tướng vượng phu ích tử. Phụ nữ càng trưởng thành thì càng gặp được nhiều may mắn. Không dừng lại đó, may mắn của họ còn có dấu hiệu lây lan cho những người kề cạnh.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link