Thầy tướng số chỉ: Nhìn tướng bàn chân biết ai khắc khổ gian nan, ai giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển.

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển. Họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành.

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Họ được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành. Về già, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cháu đề huề.

Nốt ruồi trên bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

Bàn chân thô cứng, không có đường vân

Người sở hữu bàn chân thô cứng, không có đường vân thường là những người có tướng hạ tiện, bần cùng, cuộc sống rất vất vả. Trong cuộc sống, họ phải chịu nhiều truân chuyên, trắc trở, bị tiểu nhân hãm hại, dễ hao tài tốn của.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link