Thầy tướng số nói chẳng sai: "Nhìn độ dài ngón út, biết ai giàu sang, ai nghèo hèn mạt kiếp"

16:15, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng dựa vào đặc điểm của ngón út, biết được cuộc sống của một người về lâu về dài.

Có thể bạn không biết rằng độ dài của ngón út ở mỗi người là khác nhau. Một số người có ngón út ngắn hơn ngón đeo nhẫn, trong khi những người khác có ngón út dài hơn hai đốt của ngón đeo nhẫn. Trong nhân tướng học, ngón út được coi là biểu hiện của khả năng giao tiếp và đặc điểm tính cách của một người.

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường có xu hướng nói ít và hành động nhiều. Họ đối xử tốt với người xung quanh, không thích dính líu đến thị phi hay đưa chuyện.

Tuy nhiên, họ có phần tham vọng và thường đặt kỳ vọng lớn vào người khác, dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Những người này thường chân thành, thật thà, nhưng đôi khi có thể bướng bỉnh và bảo thủ.

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường có xu hướng nói ít và hành động nhiều.

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường có xu hướng nói ít và hành động nhiều.

Ngón út dài hơn đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Nếu ngón út của bạn dài hơn đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn, bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và tính cách bộc trực. Bạn vui vẻ, phóng khoáng trong việc bày tỏ cảm xúc, nhưng đôi khi sự tốt bụng của bạn có thể bị hiểu nhầm. Người có đặc điểm này thường bảo thủ và ưa chuộng một cuộc sống tình cảm ổn định. Họ thường duy trì mối quan hệ lâu dài với bạn đời và thích hợp làm việc trong các ngành nghề ít biến động.

Ngoài ra, người có ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường được dự đoán sẽ có tài lộc dồi dào và không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Họ có cuộc sống khá thuận lợi, khéo léo, năng động và thường được lòng người khác. Tuy nhiên, đôi khi họ gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác tin vào sự nghiêm túc và chỉn chu của mình.

Chiều dài ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Người có ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay đầu tiên và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Họ có tham vọng lớn và đặt ra yêu cầu cao cho bản thân cũng như những người xung quanh. Tuy nhiên, một ngón út ngắn có thể liên quan đến một số vấn đề sức khỏe như bất thường về tim, thận, hệ sinh sản, hoặc bất thường trong tử cung.

Người có ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay đầu tiên và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Người có ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay đầu tiên và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là một đặc điểm tướng không phổ biến. Những người có ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công và sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được mục tiêu bằng mọi giá.

Nếu ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn, đây thường là dấu hiệu của những người thành công lớn trong các lĩnh vực như chính trị, nghệ thuật, hoặc kinh doanh—những cá nhân có năng lực xuất sắc và dễ trở nên vĩ đại.

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Những người có ngón út và ngón giữa thẳng hàng là rất hiếm. Tính cách của họ thường sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị. Họ có thể thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, đồng thời có dã tâm và dễ gây rắc rối. Những người này có thể tranh giành danh lợi hoặc phản bội người khác vì lợi ích cá nhân. Nếu bạn gặp phải người như vậy, bạn nên cẩn thận.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang