Thầy tướng số phán: Nhìn xuống bàn chân biết ngay bạn có nét quý tướng hay không?

18:11, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bàn chân mỗi người mỗi khác cũng như cuộc đời không ai giống ai; nhân tướng học cho rằng dáng bàn chân cũng phản chiếu tính cách và qua đó ảnh hưởng đến số phận.

Tướng bàn chân dài

Người có tướng bàn chân dài là những người sở hữu đôi bàn chân dài hơn so với bình thường. Theo nhân tướng học, chủ nhân của đôi bàn chân dài thường là người có quý tướng, dự đoán sẽ giàu có và thành đạt.

Đoán tính cách, xem tướng tài lộc qua hình dáng bàn chân

Đoán tính cách, xem tướng tài lộc qua hình dáng bàn chân

Tướng bàn chân to và dày

Người có bàn chân to và dày thường có mu bàn chân dày và cả bàn chân lớn. Đây được coi là tướng bàn chân của người giàu có, thành đạt, gia đình hạnh phúc, con cái đông đủ.

Tướng bàn chân nhỏ

Đôi bàn chân nhỏ nhắn và xinh xắn thường rất ưa nhìn. Tuy nhiên, nếu bàn chân nhỏ mà mỏng thì không tốt theo nhân tướng học. Ngược lại, bàn chân nhỏ nhưng dày dặn, mịn màng lại được xem là tốt. Phụ nữ có bàn chân nhỏ và dày thường có tướng tốt hơn nam giới.

Tướng bàn chân có các ngón chân thưa

Bàn chân có các ngón chân rời rạc và khe hở lớn thường thuộc về người tốt bụng, giỏi ngoại giao nhưng không giỏi kiếm tiền. Vì vậy, cuộc sống vợ chồng của họ an vui nhưng kinh tế không khá giả.

Tướng bàn chân có ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại, thường có tính cách hướng nội, ít nói và giỏi che giấu cảm xúc. Họ mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn và thường chỉ bày tỏ tâm tư với người thân thiết. Dưới vẻ ngoài lạnh lùng, họ có trái tim chân thành, ghét những thứ phức tạp và thích mọi thứ đơn giản. Họ có ý chí cầu tiến và luôn cố gắng đạt được mục tiêu.

Tướng bàn chân có ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Người có ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau thường quyết đoán, ý chí kiên định, và khi đã quyết định sẽ làm tới cùng. Mặc dù sự nghiệp ban đầu có thể gặp khó khăn, nhưng kết cục thường thành công.

Tướng bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau

Người có các ngón chân dài ngắn theo một trật tự nhất định, ngắn dần về ngón út, thường linh hoạt, ứng biến tốt và dễ thích nghi. Cuối đời, họ thường đạt nhiều thành tựu.

Tướng bàn chân có chiều dài các ngón xấp xỉ nhau

Những người có các ngón chân có độ dài xấp xỉ nhau thường có khát vọng và năng lực tốt nhưng dễ háo thắng. Con đường sự nghiệp của họ khá thuận lợi, nhưng tình cảm vợ chồng có thể không trọn vẹn.

Xem tướng bàn chân giàu nghèo

Xem tướng bàn chân giàu nghèo

Tướng bàn chân có chiều dài 3 ngón chân đầu tiên bằng nhau

Người có 3 ngón chân đầu tiên bằng nhau thường hướng ngoại, có kỹ năng xã hội cao, đầu óc linh hoạt nên dễ gây ấn tượng với mọi người. Họ sở hữu chỉ số EQ (trí tuệ cảm xúc) cao, biết mình nên nói và làm gì, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

Vì vậy, họ có khả năng thích nghi cao đối với bất cứ môi trường nào. Người mang tướng bàn chân này dễ gần, hòa đồng, thích kết bạn. Họ là người thích phiêu lưu, khôn ngoan và thông minh trong mắt bạn bè. Họ thích những điều mới mẻ, thích tận hưởng cuộc sống, thích du lịch và khát khao một thế giới đầy màu sắc.

Dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng cố gắng vươn lên. Vì vậy, dù không sinh trưởng trong gia đình có điều kiện tốt, thuở nhỏ dù nghèo hèn thì đến trung tuổi, họ cũng sẽ có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc