3 vị trí nốt ruồi trên mặt phát tài phát lộc, sau 30 tiền vào như nước, 2 nốt ruồi vượng vận đào hoa

14:00, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người có nốt ruồi ở dái tai không chỉ mang số mệnh phú quý mà còn có hậu vận cực kỳ tốt đẹp, hưởng hết phúc lộc của trời đất.

Nốt ruồi ở dái tai

Người sở hữu nốt ruồi ở dái tai không chỉ mang số mệnh phú quý mà còn có hậu vận cực kỳ tốt đẹp, hưởng trọn phúc lộc của trời đất. Theo quan niệm xưa, nếu nốt ruồi ở dái tai có hình giọt lệ hay viên trân châu, đặc biệt là dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận, thì rất quý. Nếu dái tai trái có nốt ruồi màu đen, thì phúc lộc sẽ trường tồn. Còn dái tai phải có nốt ruồi màu đỏ thì chủ nhân sẽ giàu có không ai bằng.

Nói chung, nốt ruồi ở dái tai biểu trưng cho tài lộc dồi dào và số mệnh trường thọ. Trên vành tai có nốt ruồi thì chủ nhân không chỉ thông minh mà còn hiếu thuận. Nốt ruồi sau tai tượng trưng cho kho tiền được giấu kín.

Dái tai to và tròn đầy được coi là phúc tướng. Nếu có thêm nốt ruồi, chủ nhân là người thiện lương, phúc khí, luôn được may mắn bên mình, tài lộc hưng vượng, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở dái tai biểu trưng cho tài lộc dồi dào và số mệnh trường thọ

Nốt ruồi ở dái tai biểu trưng cho tài lộc dồi dào và số mệnh trường thọ

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương

Nếu có nốt ruồi xấu ở huyệt Thái Dương, chủ nhân khi xuất hành xa như đi du lịch hay buôn bán dễ gặp chuyện bất trắc. Nhưng nếu nốt ruồi tốt xuất hiện ở đây, đó là dấu hiệu tốt lành, cho thấy những chuyến đi xa thường đem lại lợi ích.

Nốt ruồi tốt thường to đẹp, màu đen bóng hoặc đỏ au, có thể có màu trắng như ngọc, hơi lồi lên, vùng da xung quanh tươi sáng, bóng đẹp. Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh, cho thấy người nữ này hay phải đi du lịch hoặc công tác xa, lập nghiệp xa quê nhưng vận trình cực kỳ tốt, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi trên môi

Người có nốt ruồi trên môi thường sở hữu nốt ruồi đào hoa

Người có nốt ruồi trên môi thường sở hữu nốt ruồi đào hoa

Người có nốt ruồi trên môi thường sở hữu nốt ruồi đào hoa, dù nam hay nữ đều được nhiều người theo đuổi. Dù có thể ảnh hưởng một chút đến tính thẩm mỹ, nhưng lại thu hút rất nhiều người. Nốt ruồi trên môi còn được gọi là nốt ruồi duyên, đem lại cái nhìn độc đáo cho chủ nhân.

Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài ăn nói, đặc biệt là đàn ông, miệng lưỡi ngon ngọt, dễ lấy được cảm tình của người khác phái. Chính vì sự duyên dáng khi nói chuyện, họ thu hút người đối diện, khiến bao người si mê.

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi trên môi thường là người đào hoa, có phần lăng nhăng, vì họ không biết cách kiểm soát cảm xúc, sống theo cảm xúc. Chỉ cần thấy người khác phái theo đuổi là họ dễ ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu.

Nốt ruồi gần mắt

Nốt ruồi gần khu vực mắt tiết lộ rằng chủ nhân là người bẩm sinh có số đào hoa.

Nốt ruồi gần khu vực mắt tiết lộ rằng chủ nhân là người bẩm sinh có số đào hoa.

Đây là những người có tính cách hướng ngoại, lạc quan, vui vẻ, nhưng hay thay đổi, thích những điều mới mẻ. Trong tình yêu, họ dễ "có mới nới cũ", thiếu kiên nhẫn, khó theo đuổi tình cảm đến cùng.

Đặc biệt, nếu nốt ruồi này xuất hiện ở nữ giới thì chủ nhân thích những chỗ náo nhiệt, hay tùy tiện làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Họ thường vì vận đào hoa quá vượng mà lo lắng, phiền não. Dù đang trong một mối quan hệ, họ vẫn dễ rung động trước người khác, gây ra nhiều chuyện thị phi.

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày là điều hiếm thấy, được coi là nốt ruồi phú quý. Nếu có màu sắc đẹp và bóng bẩy, đó là nốt ruồi tốt, báo hiệu chủ nhân có tài lãnh đạo, số mệnh phú quý.

Nốt ruồi trên lông mày còn được gọi là "Mi trung tàng châu", tức viên ngọc giấu trong lông mày. Tốt nhất là nốt ruồi này không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày, màu sắc hồng nhuận là đẹp nhất.

Nếu nốt ruồi quá lớn, không có hình dáng đẹp, khiến lông mày mọc tán loạn, đó là nốt ruồi xấu. Chủ nhân của nốt ruồi xấu này thường sống vất vả, công sức bỏ ra nhiều mà thành quả lại chẳng được bao nhiêu.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc