Thấy vợ bị công kích, chồng Việt kiều của Trang Trần lên tiếng dạy dỗ anti-fan cực “gắt”

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người điềm đạm, dân tình không khỏi bất ngờ khi thấy Louis Trần tỏ rõ thái độ gay gắt với anti-fan của bà xã.

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã Trang Trần bất ngờ đăng đàn dạy dỗ anti-fan của vợ. Theo nam doanh nhân Việt Kiều cho rằng, để có nụ cười đẹp và hàm răng trắng thì điều quan trọng nhất là không xen vào chuyện của người khác."Chia sẻ kinh nghiệm sống quý báu cho anti-fan của bà Trang về bí quyết để có nụ cười đẹp và hàm răng trắng, là đừng nên chõ mỏ vào chuyện của người khác", Louis Trần nhấn mạnh.

Empty

Ngay khi đăng tải, bài viết của ông xã Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Vốn là người điềm đạm, nam doanh nhân gây bất ngờ khi tỏ rõ thái độ gay gắt về cộng đồng anti-fan của vợ. Số khác lại bày tỏ sự đồng tình trước chia sẻ của Louis Trần, bởi anh chỉ đang bảo vệ bạn đời trước những đối tượng luôn chờ chực công kích.

Empty

Trước đó không lâu, ông xã Trang Trần từng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi bị một cư dân mạng mắng mỏ bỏ vợ bỏ con ở Việt Nam. Ngay lập tức, Louis Nguyễn liền "tag" tên bà xã và xin ý kiến mọi người nên trả lời tài khoản mạng như thế nào cho thật "ngầu". 

"Bà Trang mướn đâu ra cô bé D.V nhắn cho tôi những lời Vi Diệu thế này. Hổng biết trả lời sao nữa, bà con góp ý cho tôi với", anh hóm hỉnh viết.

Empty

Được biết, Trang Trần kết hôn với ông xã Việt Kiều tên Louis Trần, hiện anh đang định cư tại Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai đến nay chỉ mới chụp ảnh cưới, chưa thực hiện bữa tiệc hoành tráng nào để chung vui với mọi người. Sau khi bé Kiến ra đời, Louis Trần nhiều lần mong muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cựu người mẫu vẫn còn lưu luyến quê nhà và chưa muốn lập nghiệp ở một đất nước mới.Tuy vậy, Louis vẫn luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link