Chỉ cần hiểu được điều này ở đàn ông, phụ nữ sẽ vô cùng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chẳng cần quá cao siêu, muốn hôn nhân hạnh phúc chỉ cần hiểu được những điều này.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước hết hãy hiểu thật kĩ về người đàn ông bên mình.

Khi đàn ông họ yêu, biểu hiện của họ rất rõ ràng. Nhớ hay quên, yêu thương hay ghét bỏ cũng rất rạch ròi. Chắc hẳn phụ nữ cũng đã nhìn thấy rõ, chỉ là họ có chịu chấp nhận hay không mà thôi.

Khi đàn ông yêu bạn, nhớ bạn, anh ta sẽ tìm mọi cách để cho bạn thấy. Dù không bên cạnh anh ta cũng vẫn quan tâm bạn mỗi ngày để bạn cảm thấy không bị cô đơn.

Anh ta có thể nhìn thấy có nhiều cô gái xinh đẹp hơn nhưng chỉ bạn mới là người duy nhất không ai có thể thay thế. 

Anh ta có thể quên rất nhiều điều, nhưng luôn nhắc bạn rằng anh ta vẫn nhớ đến bạn đầu tiên và thường trực.

dan-ong-yeu-vo-phunutoday-2

Khi người đàn ông yêu bạn, thứ gì ở bạn anh ta cũng thấy thật đáng yêu. Bạn có thể nói nhiều, làm sai, thậm chí là khó có thể sửa, anh ta vẫn có thể chấp nhận. Tình yêu của đàn ông một khi còn luôn đầy bao dung, nuông chiều, thậm chí là dung túng cho bạn.

Nhưng khi đàn ông hết yêu rồi thì bạn có làm gì cũng thật phiền phức trong mắt anh ta. Bạn nói gì cũng khó nghe, bạn làm sai lại càng chướng mắt. Tình yêu của đàn ông đã cạn thì chỉ có vô tình, phũ phàng, thậm chí là tàn nhẫn.

Và cách duy nhất để phụ nữ có được hạnh phúc đó là hãy yêu thương chính bản thân mình.

Tưởng rằng ai cũng có thể yêu thương chính mình nhưng nhiều người phụ nữ lại quên mất điều ấy. Họ xem gia đình, chồng con là nguồn sống và là hạnh phúc. Vậy nên họ chẳng dám ăn ngon, mặc chẳng dám mặc đẹp, đàn bà hạn chế cả những niềm vui bé mọn của bản thân để chu toàn, để dốc tâm cho gia đình.

dan-ong-yeu-vo-phunutoday-1

Nhưng khốn khổ thay, đàn ông không phải lúc nào cũng hiểu được điều đó. Họ sống thờ ơ, lạnh lẽo với chính vợ con của mình. Họ xem thiên hạ ngoài kia, những thú vui ngoài kia hơn gia đình.

Cách duy nhất để đàn bà hạnh phúc là yêu thương chính bản thân mình. Trân trọng bản thân mình hơn, chăm sóc cho mình tốt hơn. Đàn bà hãy nhìn chính mình trong gương, nhìn những nếp nhăn trên má, những vết chân chim trên khóe mắt và tự hỏi mình đã đối xử tốt với bản thân chưa? Đã thương mình bằng với việc mình thương người khác?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT