Chia tay Khổng Tú Quỳnh sau gần 10 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy đã tìm được "tình mới"?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ thân thiết quá mức bình thường của Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến fan không khỏi nghi hoặc.

Thời gian qua nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước mối tình 8 năm đầy ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Năm 2010 cả hai cùng hợp tác chung trong bộ phim Thiên sứ 99 và mối lương duyên cũng bắt đầu từ đó. Tuy nhiên nhiều người vẫn không hiểu lý do vì sao Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lại quyết định đường ai nấy đi sau những tháng ngày gắn bó. Hơn nữa, khi nghe thông tin ấy cộng đồng fan đã rất sốc nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai nhân vật chính vẫn lựa chọn cách im lặng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định sự việc này có thật hay không?

29

Sau khi kết thúc mối tình đẹp như mộng ấy, Ngô Kiến Huy lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những hình ảnh thân mật, thích diện đồ đôi cùng với diễn viên BB Trần và được cả hai thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân của mình. Không chỉ thế, đi kèm với các bức ảnh “ngọt như đường” là những dòng caption mang đậm tính “đam mỹ” như: “Ai công, ai thụ”, “Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau”… Dù vẫn chưa hiểu rõ câu chuyện này là thật hay đùa nhưng nhiều fan đã đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của họ.

19

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của họ lại tiếp tục đăng tải hình ảnh cả hai đang mặc áo đôi và cùng nhau đi ăn. Được biết khoảng thời gian này khoảng thời gian này, Ngô Kiến Huy và BB Trần đều tham gia một chương trình truyền hình thực tế phiên bản Việt. Ngoài ra trong bữa ăn uống đó còn có sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng: Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát. Đặc biệt trong buổi họp báo của gameshow này, danh hài Trấn Thành còn hào hứng dự đoán sẽ có “đám cưới” giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến fan không khỏi bất ngờ.

24

Chưa dừng lại, chỉ vài tiếng sau trên trang cá nhân diễn viên BB Trần lại xuất hiện thêm một ảnh couple chụp cùng chàng Bắp trong tư thế đầu nghiêng vai kề vô cùng thân mật. Hơn nữa anh còn hồ hởi khoe với mọi người rằng: “Hẹn cả nhóm mặc áo giống nhau, cuối cùng cũng chỉ hai đứa mặc. Ý trời”. Ngay sau khi chứng kiến câu chuyện “tình bể bình” ấy nhiều đồng nghiệp nổi tiếng đã không khỏi phấn khởi bình luận và đặc biệt còn chúc phúc, “đẩy thuyền” cho hai người sớm ngày đến với nhau.

Empty
Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và BB Trần xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Đã có rất nhiều khoảnh khắc của cả hai được dân tình bắt gặp khi cùng mặc đồ đôi, ôm ấp thân mật với nhau làm người ta phải lóe lên suy nghĩ: “Không lẽ ông Huy cong thiệt?”. Mặt khác họ còn trở nên quan ngại và lo lắng rằng có khi nào đây cũng chính là lí do khiến Ngô Kiến Huy “đành đoạn” cùng Khổng Tú Quỳnh kết thúc mối tình 8 năm ngọt ngào của mình.

16

Thậm chí nhiều nghệ sĩ còn tỏ ra khá bất ngờ khi tần suất đăng ảnh đậm chất đam mỹ của cặp đôi này ngày một nhiều khiến cho Lê Giang phải ngạc nhiên hỏi: “Hai đứa cặp với nhau hả?” và ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng vội vàng bình luận: “Hạnh phúc quá” hay Trấn Thành tích cực “đẩy thuyền”: “Lấy nhau đi”. Sau khi được mọi người ủng hộ, BB Trần cũng nhanh nhẹn đáp lại: “Chúng em đang chờ giấy tờ” và ngay lập tức Ngô Kiến Huy cũng vào tung hứng theo: “Em đang làm thủ tục”.

Từ những hình ảnh trên, Ngô Kiến Huy đang ngày càng tô đậm thêm nghi vấn “trai cong” trong suy nghĩ của mọi người. Với những động thái này nhiều fan trở nên hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của anh và BB Trần. Dẫu nhiều người vẫn nghĩ đây là trò đùa của cả hai, muốn làm cho khán giả vui vẻ nhưng cộng đồng mạng lại khuyên rằng “vui thôi đừng vui quá” kẻo lỡ mai này “đùng” một phát sẽ dẫn đến nhiều dư luận phiền toái hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn