Thêm 5 thứ này vào cốc nước uống mỗi ngày giúp tan mỡ bụng, thải độc gan thận, sáng da hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Thêm những thứ này vào nước uống sẽ giúp tăng hương vị, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Câu kỷ tử

Cấu kỷ tử được dùng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian, bài thuốc cổ truyền. Nó có tác dụng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa, phòng bệnh tiểu đường, tim mạch...

them-5-thu-nay-vao-nuoc-uong-01

Ngâm câu kỷ tử trong nước ấm, chúng sẽ giải phóng ra polycararit có tác dụng bảo vệ gan, giảm alanine aminotransferase. Nhờ đó, gan hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình sửa chữa các tổn thương.

Chanh

Uống nước chanh mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Loại đồ uống dân dã này giúp cung cấp vitamin C tốt cho tim mạch, ngăn ngừa sỏi thận, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

them-5-thu-nay-vao-nuoc-uong-02

Nhiều người uống nước chanh ấm vào buổi sáng để thúc đẩy quá trình giảm cân, đào thải độc tố. Chỉ cần thêm 1-2 lát chanh tươi vào bình nước lọc, ngâm trong đó vài giờ rồi sử dụng là bạn đã có một ly nước detox cho cơ thể. Nếu không có thời gian chờ đợi, bạn có thể cho một chút nước cốt chanh pha loãng vào cốc nước lọc để uống trực tiếp. Lưu ý, chanh chứa axit nên không được uống khi đói và không thích hợp với người mắc bệnh dạ dày.

Mướp đắng

Mướp đắng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm sáng da, giảm mụn trứng cá, bổ gan, trị sỏi thận, tăng cường miễn dịch... Đây chính là trợ thủ đắc lực để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.

them-5-thu-nay-vao-nuoc-uong-03

Bạn có thể ngâm vài lát mướp đắng khô trong cốc nước nóng để uống, cơ thể sẽ nhận được nhiều lợi ích, ngày một khỏe lên, da dẻ đẹp hơn.

Mật ong

Mật ong là món quà tuyệt vời của thiên nhiên. Sử dụng mật ong đều đặn, cơ thể sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

them-5-thu-nay-vao-nuoc-uong-04

Bạn có thể pha một chút mật ong vào cốc nước ấm vào uống mỗi sáng để đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả.

Kết hợp nước ấm với chanh và mật ong còn sẽ giúp tăng lợi ích lên gấp bội.

Táo và quế

Cả táo và quế đều có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giúp giảm cân. Các nguyên liệu này sẽ bổ sung một số chất chống oxy hóa quan trọng cho cơ thể, bao gồm cả vitamin B và C. Quế còn giúp giảm cholesterol và chống lại bệnh tiểu đường.

them-5-thu-nay-vao-nuoc-uong-05

Bạn chỉ cần cắt táo thành từng lát mỏng. Bỏ táo và một chút quế vào bình nước rồi để trong tủ lạnh vài giờ là có thể sử dụng.

Trà táo quế ấm cũng là một loại đồ uống tốt trong những ngày thời tiết lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link