Thêm một vài gợi ý mix đồ màu đỏ ngày đầu năm giúp nàng nổi bật gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học hỏi loạt mẹo phối đồ màu đỏ cho năm mới vừa sành điệu vừa sang.

Màu đỏ kết hợp với màu đen 

Bạn có thể thử kết hợp "màu đen" với màu đỏ lễ hội cần thiết cho năm mới. Sau khi kết hợp hai màu đen đỏ với nhau bạn sẽ có một set đồ không thể sang chảnh hơn.

Empty

 Bạn có thể bắt đầu với quần jean đen, thứ không dễ lỗi mốt, làm cốt lõi, và kết hợp chúng với áo đỏ, áo khoác và các món đồ khác, để bạn có thể dễ dàng tạo ra một bộ trang phục màu đỏ thời trang .

Empty

Những chiếc áo độn mông bánh mì ngắn là một lựa chọn phù hợp, chất bông xù trông rất ấm áp, mặc vào cũng rất ấm áp, mang lại cảm giác ấm áp.

Empty

Phối một chiếc áo khoác màu đen với một chiếc áo khoác màu đỏ để thể hiện cảm giác sang chảnh hơn. 

Empty

Với những buổi gặp mặt quan trọng, chúng ta cần ăn mặc thanh lịch hơn, vì vậy combo này chính là sự kết hợp hoàn hảo. 

Empty

Dù là cách mặc nào đi chăng nữa thì độ sành điệu và chỉn chu mà chiếc áo khoác dạ màu đỏ thể hiện là tuyệt đối. 

Empty
Empty

Bạn có thể cài khuy và thắt lưng để trông tinh tế và tiết chế hơn. Nó cũng có thể được mặc mở để lộ lớp mỏng bên trong, thể hiện tư thế giản dị và phóng khoáng hơn.

Empty

Quần áo rộng màu đỏ trông lười biếng và giản dị hơn, nên mặc với quần ống rộng, điều này làm tăng thêm cảm giác giản dị, thoải mái

Empty

Ngoài quần jean, quần ống đứng da và váy dài đến đầu gối cũng rất phù hợp để phối với màu đỏ, kiểu trang phục này không chỉ sành điệu mà còn toát lên vẻ cá tính.

Màu đỏ với màu nude

Vì bản thân màu đỏ vốn đã rất bắt mắt nên hệ màu phối không được quá chói, nếu không sẽ dễ khiến tổng thể trông quá diêm dúa. Cho nên màu nude sẽ đóng vai trò cân bằng tổng thể. 

Empty

Sau khi kết hợp với màu nâu nhạt và lạc đà trang nhã, thị giác màu đỏ có thể giảm bớt nhưng tổng thể nhìn dễ chịu, trang nhã và thanh lịch hơn

Empty

Nếu bạn là cô nàng hơi mập thì nên chọn cổ chữ V hoặc cổ tròn với đường viền cổ lớn hơn, khiến cổ trông dài.

Empty

Những chiếc áo len trơn và quần ống rộng thường có trong tủ quần áo là những món đồ rất thiết thực, sau đó dễ dàng kết hợp với áo khoác dạ màu đỏ.

Empty

Trong những ngày Tết, việc tô điểm thêm chiếc khăn quàng đỏ cũng rất mốt và lạ. 

Empty

 Mặc một chiếc áo len màu đỏ mix cùng một chiếc váy xếp li màu trắng và đôi bốt ngắn, cho bạn gái một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Empty

Một chiếc áo khoác lông pha trộn giữa màu đỏ và màu nâu kết hợp với chiếc váy chữ A, cùng giầy thể thao màu trắng sẽ nổi bần bật.

Phồi đồ với phụ kiện màu đỏ

Nếu màu đỏ quá đậm đối với phong cách của bạn, bạn cũng có thể thử thêm sắc đỏ lễ hội vào trang phục của mình thông qua các chi tiết thiết kế đầy lạ mắt. 

Empty

Item này phù hợp với các bạn có thân hình mũm mĩm khi muốn diện màu đỏ may mắn trong năm mới thì hãy nhấn nhá trang phục của mình với chiếc túi, đôi giầy màu đỏ nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link