Thì ra đây là lý do đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều lý do khiến đàn ông thích ngắm vòng 3 của phụ nữ. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn.

Có thể nói, một khuôn mặt ưa nhìn kết hợp một dáng hình thon thả, cặp mông to gợi cảm là tiêu chuẩn của cái đẹp mà phụ nữ ao ước, đồng thời cũng là điều đàn ông khao khát có nhất.

thi-ra-day-la-ly-do-dan-ong-thich-phu-nu-co-vong-3-to-phunutoday.vn

 Thì ra đây là lý do đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to 

Người xưa quan niệm rằng:

Những người phụ nữ mông lớn, háng rộng sẽ rất dễ đẻ. Do đó, khi đưa bạn gái về ra mắt, các bà mẹ chồng hay săm soi nàng dâu mới để xem tướng tá có tròn trịa hay không.

Vì quan niệm này nên các cô gái nào có vóc dáng đầy đặn, cao lớn, đặc biệt là phần hông nở tròn sẽ được cho là dễ sinh con. Còn cô gái nào nhỏ bé, gầy gò thì được cho là sẽ khó đẻ về sau. Cũng chính vì quan niệm này khiến không ít cô gái nhỏ nhắn gặp rào cản trong mắt mẹ chồng tương lai khi cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân.

Khoa học hiện đại đã chứng minh:

349

  Thì ra đây là lý do đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to. Ảnh nguồn: Internet.

Theo góc độ khoa học, muốn đoán trước việc sinh đẻ có thuận lợi hay không, bác sĩ cần phải khám toàn diện thai phụ. Trong đó việc khám khung xương chậu rất quan trọng.

Xương chậu là một bộ phận thuộc đường sinh sản, nó đóng vai trò quan trọng đối với sự ra đời của thai nhi có thuận lợi hay không. Xương chậu lớn hay nhỏ, kết cấu, hình dạng khác thường hoặc kính tuyến khác thường đều sẽ gây nên khó đẻ.

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai.

Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã chứng minh rằng đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống đó là lý do duy trì nòi giống.

Phụ nữ có vòng 3 lớn thường thông minh nên con cũng thông minh?

Một nghiên cứu của Đại học Oxford đã chỉ ra phụ nữ mông to thường thông minh hơn, lý do là có nhiều chất béo omega-3 rất quan trọng trong việc giúp não phát triển.

Ngoài ra, nghiên cứu này còn chứng minh phụ nữ có vòng 3 to sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn. Bởi mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn – là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn