Nếu bạn đang yêu hay từng yêu cũng nên chấp nhận những điều PHŨ PHÀNG này trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc lẫn lộn. Sau đây là những sự thật về tình yêu không thể không biết.

Tình yêu không phải là tất cả

407

 Nếu bạn đang yêu hay từng yêu cũng nên chấp nhận những điều PHŨ PHÀNG này trong tình yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Nếu bạn đang yêu ai đó đừng chấp nhận câu nói "Khi yêu đừng quay đầu lại" vì nó hoàn toàn là thứ giả dối. Thực chất, ngoài tình yêu ra, chúng ta còn có hàng tá những mối quan hệ quan trọng khác như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu bạn đang yêu, đừng mãi chạy theo khát khao, nồng cháy để rồi làm tan vỡ những mối quan hệ khác. Đừng suy nghĩ rằng trên đời này chỉ cần có bạn và người bạn yêu là đủ. Nên nhớ, tình yêu đến nhanh cũng có thể đi nhanh, chỉ có gia đình, bạn bè của bạn mới là người luôn ở bên và yêu thương bạn dài lâu.

Trước những sai lầm, hãy tự trách bản thân mình trước: Không hẳn vậy!

Nếu chẳng may mối quan hệ lâm vào bế tắc, bạn đừng vội quy chụp hết trách nhiệm về bản thân mình, chẳng hạn như tự đổ cho mình không tốt, không đủ quan tâm hay hiểu đối phương. Những suy nghĩ sai lầm này sẽ khiến bạn luôn ở thế "bất lợi" vì luôn phải tìm cách để cứu vãn mối quan hệ này trong khi lỗi luôn đến từ cả hai phía.

Không phải cứ cho đi là sẽ được nhận lại

406

  Nếu bạn đang yêu hay từng yêu cũng nên chấp nhận những điều PHŨ PHÀNG này trong tình yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Chắc hẳn càng yêu nhiều, bạn càng thấm thía việc cho đi yêu thương không đồng nghĩ với việc nhận lại yêu thương. Khi yêu bạn dồn hết tâm huyết của mình để yêu người kia nhưng họ vẫn phản bội, lừa dối thậm chí là đối xử tệ bạc như thường. 

Tình thường chỉ đẹp trong 2 năm đầu

Có một sự thật, phần lớn các cặp đôi đều chia tay sau 2 năm quen nhau. Do trong 2 năm đầu, cảm xúc trong bạn vẫn được duy trì và bạn luôn cảm thấy rung động như khi mới yêu. Nhưng 2 năm sau, cả hai bắt đầu yêu theo thói quen, nếu tình yêu không đủ mạnh và thử thách xảy ra, hai bạn rất dễ chia tay.

Còn các cặp đôi sau 2 năm mà vẫn chưa chia tay, một phần do họ đã yêu theo thói quen và khó từ bỏ được thói quen đó.

Sẽ có một giai đoạn nào đó, bạn mất cảm giác yêu

Cho dù bạn yêu người đó sâu đậm đến đâu, thì cũng sẽ có một khoảng thời gian bạn bỗng dưng chẳng còn hứng thú nào, không còn chút rung động với người ấy,

Đây có thể là do: bạn quá bận rộn, giữa hai người ở xa nhau, bản thân bạn gặp nhiều áp lực, có những tính cách ở người ấy khiến bạn khó chấp nhận…

Tuy nhiên, nếu chịu khó kiên nhẫn, suy nghĩ chín chắn, sau một thời gian, bạn sẽ khôi phục lại cảm giác như ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link