Cuộc đua kỳ thú: Hương Giang lột áo, Trang Trần văng tục trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp chuyển giới quyết định cởi tung áo khoe thân hình siêu gợi cảm để làm lạc hướng hai cascadeur của thử thách đẩy gậy nhưng vẫn không thành công.

Tập 4 Cuộc đua kỳ thú với thử thách đẩy gậy có một không ai khiến cho các cô gái phải rơi nước mắt vì đau đớn và tức giận.

Lấy cảm hứng từ trò chơi dân gian đẩy gậy, nhà sản xuất trải một thấm bạt tròn rồi đổ đầy nước xà phòng lên. Mỗi đội chơi sẽ phải cầm một đầu cây sào dài, đầu còn lại do hai cascadeur to cao lực lưỡng giữ, nhiệm vụ của đội chơi là phải giữ được gậy trong vòng tròn đúng 3 phút trước sức đẩy hung bạo của cascadeur.

Ngoại trừ đôi Long Điền – Kim Dung vượt qua thử thách ngay lần đấu đầu tiên nhờ kinh nghiệm thi đấu SeaGames của chàng trai taekwondo Long Điền, tất cả các đội khác đều thất bại.

long điền

Duy nhất đội đỏ của vận động viên takewondo Long Điền khuất phục được sự hung bạo của hai cascadeur ngay lượt đấu đầu tiên

Bị đẩy ra ngoài bạt tròn ngay phút đầu thi đấu, người đẹp Hương Giang quyết tâm phục thù ở lần đấu thứ hai. Cô cởi phăng áo khoác xám trong một động tác đầy khiêu khích và xoay người lại, khoe toàn bộ cơ thể trắng nõn nà thon thả trong chiếc áo thể thao crop-top màu hồng. Hương Giang bước vào bạt tròn trong tư thế catwalk và buông lời cầu xin hai cascadeur nương tay. Đáng tiếc là hai vị hộ pháp chẳng mảy may mủi lòng.

hương giang lột áo

Ban đầu người đẹp chuyển giới mặc áo khoác xám để đấu gậy

hương giang lột áo

Rút kinh nghiệm thất bại ở lượt đấu 1, Hương Giang cởi phăng áo bước vào lượt đấu 2

hương giang lột áo

Cô khoe cơ thể trắng nõn và gợi cảm trước mặt hai cascadeur lực lưỡng

Trong khi đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Huyền Trang tức giận đến mức buông gậy ra và xông vào đánh đấm hai cascadeur vì họ quá “hung dữ”, mặc cho các cô gái la hét trong đau đớn.

người mẫu Trang Trần thì không kiềm chế nổi  khi nhìn thấy cô gái mảnh mai Kim Thanh khóc tức tưởi với đầy vết thâm tím trên người liền văng tục: “Cuộc đấu tởm như bò tót. Kinh tởm. Kinh khủng khiếp”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn