Thi THPT Quốc gia 2017: 800.000 sĩ tử hồi hộp với môn thi đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 22/6, hàng trăm ngàn sĩ tử trên cả nước đã bước vào kì thi THPT Quốc gia với môn thi Ngữ văn.

Sự lo lắng, hồi hộp và niềm phấn khởi bao trùm khắp các điểm thi. Các bậc phụ huynh không giấu được cảm xúc của mình trong ngày đầu tiên. Hầu như không khó để bắt gặp những hình ảnh ôm hôn như một lời chúc, lời động viên của phụ huynh dành cho con mình.

Từ 7h sáng phần lớn các trường đã đóng cổng lớn. Sinh viên tình nguyện vẫn làm việc hết mình để hỗ trợ giúp đỡ các thí sinh.

1

Trước khi vào phòng thi, các thí sinh vẫn tranh thủ ôn lại kiến thức

Với hàng loạt sự đổi mới trong thi cử, năm nay, Ngữ văn là môn duy nhất thi theo hình thức tự luận và nội dung  thi chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12.

2

Vì môn Ngữ văn là môn duy nhất không thi trắc nghiệm nên các thí sinh chuẩn bị cho môn thì này khá kỹ

3

Các thí sinh bắt đầu vào phòng thi

5

Các thí sinh nghe quy chế thi

6

Các giám thị nhận đề thi được niêm phong kỹ càng

Dù điểm thi năm nay thuận tiện rất nhiều cho các thí sinh, và thời gian thi môn Ngữ Văn sáng nay khá kéo dài, nhưng rất nhiều bậc phụ huynh ở lại chờ con mình.

7

Các bậc phụ huynh đứng đợi con

Chiều hôm qua các thí sinh đã có 1 buổi làm thủ tục dự thi đểm tìm hiểu kỹ hơn về quy chế thi, lịch thi và làm quen với điểm thi, phòng thi, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi kéo dài 3 ngày.

4

Dù đã đến sát giờ thi nhưng vẫn còn một số bạn học sinh mới có mặt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn