Thi xong môn cuối kỳ thi đại học, 2 nữ sinh Trung Quốc "tung cước", dân mạng đoán luôn ngành học

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin, ngày hôm nay 9/7, các sĩ tử Trung Quốc đã khép lại môn thi cuối cùng của kỳ thi đại học. Những thí sinh bước ra khỏi trường trong trạng thái vui vẻ, dưới sự chào đón của các bậc phụ huynh.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội  xuất hiện những hình ảnh, ghi lại những biểu cảm của các sĩ tử Trung Quốc sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi đại học, khiến cư dân mạng thích thú.

Nhìn những khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, bước ra khỏi cánh cổng trường thi, hẳn nhiều người cũng có chung cảm giác bồi hồi, nhận ra thấp thoáng hình bóng mình trong đó. 12 năm đèn sách, đây là kỳ thi quan trọng, đánh dấu thêm một bước trưởng thành về suy nghĩ lẫn kiến thức của học sinh. Sau những ngày tháng miệt mài ôn tập, mặc dù chưa biết kết quả ra sao, nhưng tâm trạng các sĩ tử thật sự thoải mái, nhẹ gánh một phần.

Trong từng tấm hình, người ta thấy từng top học sinh ùa ra khi tiềng chuông báo hiệu kết thúc môn thi rung lên. Bên ngoài cổng trường, các bậc phụ huynh khấp khởi, lộ rõ vẻ lo âu, mong đợi tin con. Không ít em tự tin với bài thi của mình, bước ra cổng trường với niềm vui hớn hở, nhảy cẫng lên.

anh2

Có em khuôn mặt đầy hạnh phúc, chạy ùa ra để tìm bố mẹ báo tin mừng.

anh3
anh4
anh6
anh7

Hài hước nhất khoành khắc hai nữ sinh sải dài chân, động tác điêu luyện khiến cư dân mạng thi nhau đoán. Người cho rằng, "hai cô này chắc học giỏi thể dục lắm", người tranh luận "y hệt vũ công bale". Có bạn an ủi "không đậu đại học sau này có thể làm vũ công bale được mà".

Empty

Tuy nhiên, đó chỉ là những bình luận vui, giải trí. Dưới bài đăng này, cư dân mạng thực lòng bày tỏ mong muốn, dù sau này điểm số ra sao, các em hãy vẫn tự tin và cô gắng!

Kỳ thi đại học ở Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh mưa lũ, khiến một số nơi như tỉnh Hồ Bắc, gần 500 thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay không thể di chuyển tới địa điểm thi. 

mua
mua_2
Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng tới hỗ  trợ các em

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng tới hỗ trợ các em

Theo:  khoevadep.com.vn copy link