Được yêu thích là vậy nhưng Thiên Ân hoàn toàn vắng bóng trên BXH của chuyên trang nhan sắc quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là một trong những nàng hậu nổi bật và được yêu thích bậc nhất Miss Grand International năm nay, thế nhưng Thiên Ân lại không được chuyên trang nhan sắc quốc tế đánh giá cao.

Ngay sau khi đăng quang ngôi hậu tại Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân không có nhiều thời gian chuẩn bị và luyện tập như các người đẹp khác mà ngay lập tức lên đường sang Indonesia tham dự Miss Grand International. Thế nhưng với những lợi thế về thể hình, nhan sắc và khả năng nói tiếng Anh tự nhiên, cô đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hút giới truyền thông nhất cuộc thi năm nay.

Empty

Tuy liên tiếp toả sáng và lọt top cao trong các hoạt động của Miss Grand International 2022 nhưng Đoàn Thiên Ân không được Global Beauties, một chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Cụ thể, khi chuyên trang này đưa ra dự đoán về kết quả Miss Grand International, họ cho rằng thí sinh có thể trở thành người kế nhiệm của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là đại diện đến từ nước chủ nhà Indonesia. Những người đẹp sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc là đại diện của Puerto Rico, Czech Republic, Brazil và Venezuela.

Empty

Ngoài ra, Global Beauties cũng dự đoán Top 16 của Miss Grand International 2022 sẽ có sự góp mặt của nhiều đại diện Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Cambodia, Myanmar… Đây đều là những thí sinh nổi bật và được khán giả đánh giá cao ngay từ khi tham dự cuộc thi. Đặc biệt nhất trong đó là Engfa, đại diện đến từ Thái Lan. Không chỉ là đồng hương của Chủ tịch Miss Grand International ông Nawat, Engfa còn là một ca sĩ có tiếng ở Thái Lan với 2,4 triệu người follow trên Instagram.

Empty

Dù là một trong những người đẹp có sức nóng lại Miss Grand International, nhiều lần được ông Nawat khen ngợi nhưng Đoàn Thiên Ân, đại diện của Việt Nam hoàn toàn biến mất trong top 16 được Global Beauties dự đoán. Điều này đã khiến không ít khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam thắc mắc.

Empty

Trước đó không lâu, một chuyên trang sắc đẹp khác là Sash Factor cũng đưa ra bảng xếp hạng dự đoán của mình tại Miss Grand International 2022. Theo đó thì người đẹp đến từ Indonesia cũng được dự đoán sẽ giành ngôi hậu, xếp sau là Đoàn Thiên Ân – Việt Nam và Engfa – Thái Lan. Tuy Miss Grand International 2022 có sự tham gia của nhiều thí sinh nặng ký và Đoàn Thiên Ân khó để giành được ngôi vị cao, thế nhưng bảng xếp hạng này cũng phần nào công nhận được sự cố gắng của người đẹp sinh năm 2000 này.

Empty

Hiện Miss Grand International 2022 đang bước vào chặng đường cuối và đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 25/10 tới đây. Với những lợi thế và sự thể hiện của mình trong thời gian qua, Đoàn Thiên Ân được hy vọng sẽ trở thành người kế nhiệm xuất sắc của Thuỳ Tiên tại Miss Grand International sắp tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link