Thiên Ân đã về đến Việt Nam, được người hâm mộ vây kín ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo người hâm mộ có mặt ở sân bay từ sớm để chào đón Thiên Ân trở về.

Sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022, Thiên Ân đã cùng ekip về đến Việt Nam. Chiều 26/10, nhiều người hâm mộ có mặt từ rất sớm để chờ đón nàng hậu, không khí tại sân bay vô cùng náo nhiệt. 

Ngay sau khi Thiên Ân xuất hiện, không khí tại một góc sân bay trở nên sôi nổi. Mọi người đều tỏ ra vui mừng và hạnh phúc đón chào nàng hậu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau khi ban tổ chức công bố top 10 trong chung kết tối 25/10, Đoàn Thiên Ân bật khóc ở hậu trường. Khi gặp Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cô ôm đàn chị và tiếp tục khóc, nói: "Em không tin mình trượt top 10". Thùy Tiên động viên: "Em đã cố gắng hết sức rồi, không sao hết".

Người đẹp cho biết buồn vì cảm thấy bản thân phụ lòng mong đợi của mọi người đã ngày đêm dõi theo, ủng hộ. Thiên Ân nói: "Ngay khi bước vào đêm chung kết, tôi rất tự tin có thể đi sâu tại cuộc thi, không phải chỉ dừng lại ở top 20. Trên sân khấu, khi MC công bố top 10, tôi vẫn đinh ninh tên Việt Nam được xướng lên. Tuy nhiên, mọi thứ đã không xảy ra. Tôi vốn là người cầu toàn, làm việc gì cũng luôn cố gắng hết sức nên khi đối diện kết quả, tôi có chút hụt hẫng".

Sau cuộc thi, Thiên Ân đã gặp gỡ lại người thân gồm nhân sự công ty quản lý, các á hậu, nhà thiết kế trong nước sang Indonesia để cổ vũ cô. "Tôi sẽ cố gắng vượt qua nỗi buồn này nhanh chóng, không nghĩ về nó nhiều nữa bởi chặng đường của bản thân sẽ không dừng lại ở đây. Tôi sẽ mãi khắc ghi tình cảm của mọi người trong tim", Thiên Ân nói.

-6644-1666720027

Cô nhận xét chiến thắng của người đẹp Brazil - Isabella Menin - là hoàn toàn xứng đáng. Thiên Ân tiếc nuối khi những người bạn đến từ Philippines, Mexico... cũng không thể đạt thứ hạng cao.

Người đẹp nói sẽ bắt đầu công việc, dự định trong vai trò tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 ngay sau đó.

Ngoài kết quả top 20, Thiên Ân thắng giải thưởng "Trang phục dân tộc đẹp nhất" do khán giả bình chọn. Cô còn lập kỷ lục khi có bức ảnh nhận hơn 4 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cuộc thi, thắng giải Country's power of the year.

Theo:  xevathethao.vn copy link