Chủ tịch Miss Grand International gây tranh cãi khi chê bai ngoại hình của Thiên Ân

( PHUNUTODAY ) - Ông Nawat nhận xét hình thể của Thiên Ân chưa thực sự tốt vì vậy không thể lọt vào top 10.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra tại Indonesia. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường này năm nay là Đoàn Thiên Ân đã dừng chân tiếc nuối ở top 20. Ngay sau khi đêm chung kết khép lại, dân mạng đã "tấn công" trang chủ Miss Grand International cũng như chủ tịch Nawat.

Mới đây nhất, ông Nawat đã có chia sẻ thẳng thắn với truyền thông, trong đó có lý do khiến đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân out top. Cụ thể khi được hỏi vì sao đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng sớm dừng chân, ông Nawat chia sẻ: "Thiên Ân hình thể không tốt, thế nên việc dừng chân ở top 20 là xứng đáng".

Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do vậy, cô không đáp ứng được tiêu chí hình thể. "Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

iean

Chủ tịch Miss Grand International cũng nói rằng không thể gạch tên Engfa Waraha - đại diện Thái Lan - vì nếu không sẽ bị người Thái chửi. "Tôi sẽ bị cho là không phải fan của Engfa", ông Nawat nói thêm.

Ngay lập tức chia sẻ của ông Nawat đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Nhiều người cảm thấy ý kiến của ông Nawat không khách quan, chưa kể đại diện của Thái Lan cũng không đạt tiêu chí 3B của cuộc thi là body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brain (trí tuệ). Cụ thể, Engfa đã can thiệp "dao kéo" quá đà, tiếng Anh chưa tốt. Thêm nữa, câu trả lời ứng xử của cô chứa nhiều từ ngữ nhạy cảm. Những phân tích này cho thấy danh hiệu Á hậu 1 là sự ưu ái lớn mà ông Nawat dành cho "gà" nhà.

Rất đông ý kiến chỉ trích ông Nawat đã miệt thị ngoại hình Thiên Ân và kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Trước đó, Thiên Ân cũng có những chia sẻ sau đêm chung kết: "Một món quà quá đặc biệt đến từ người hâm mộ và quý vị khán giả, tình yêu của Ân dành cho mọi người cũng sẽ không bao giờ dừng lại. Chặng đường sắp tới, Ân sẽ cố gắng gấp bội, mong mọi người hãy tiếp tục đồng hành cùng Ân nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều"

Trên livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nàng hậu cũng đã có những chia sẻ xúc động sau khi không đạt được những thành tích như mong đợi. Cô cho biết, với năng lực và những gì đã thể hiện, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ out top 10 như kết quả hiện tại. "Cá nhân Ân nhìn thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị văng ra khỏi top 10, Ân không hiểu lý do và cảm thấy hơi thất vọng", nàng hậu chia sẻ.

_KV_8747

Thiên Ân cho biết trước khi lên đường dự thi, cô từng rất áp lực và thật sự chưa sẵn sàng đến hành trình này. Nhưng khi đã đặt chân đến Bali, nàng hậu nhận ra mình phải chiến đấu và cố gắng cho chặng đường đó. Thiên Ân nghẹn ngào chia sẻ: "Có những lúc mệt mỏi, Ân cũng đều gạt sang một bên, chưa bao giờ mệt và thật sự Ân cũng quên đi cái mệt, chỉ biết cố gắng chiến đấu hết sức mình. Và Ân nghĩ Ân không chiến thắng hay không vào top 10 thì Ân cũng đã chiến thắng trong lòng khán giả".

Theo:  xevathethao.vn copy link