Thiết kế bếp hợp mệnh giúp gia chủ phát tài, quanh năm thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Bếp là một nơi vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn, khi thiết kế bếp bạn nên chọn hướng và màu sắc hợp phong thủy với gia chủ giúp tài lộc dễ dàng tăng tiến.

Hướng bếp đẹp cho mệnh Kim

Nếu bạn muốn thiết kế mẫu phòng bếp đẹp cho người mệnh Kim, thì nên bố trí theo hướng Tây. Bởi đây là hướng mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Người mệnh Kim màu sắc tương hợp chinh là những gam màu thuộc hành Thổ như màu vàng hoặc các màu có nguồn gốc từ màu vàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn những gam màu quá sáng, mọi người cũng có thể thay thế bằng tông màu trắng.

Hướng bếp đẹp cho mệnh Mộc

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì hướng phòng bếp tốt nhất theo phong thủy nên quay về hướng Nam, hướng Đông hoặc hướng Đông Bắc. Ban nên tránh các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc không tốt cho gia chủ

Trong ngũ hành các màu tương sinh với mệnh Mộc thường thuộc hành Thủy. Bạn hãy chọn màu tủ bếp đẹp sử dụng tông màu nâu, đen, màu vàng nhạt, màu xanh lá hoặc màu xanh lam cho không gian bên trong sẽ vô cùng hợp phong thủy.

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì hướng phòng bếp tốt nhất theo phong thủy nên quay về hướng Nam, hướng Đông hoặc hướng Đông Bắc.

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì hướng phòng bếp tốt nhất theo phong thủy nên quay về hướng Nam, hướng Đông hoặc hướng Đông Bắc.

Hướng phòng bếp cho mệnh Thủy

Với những người thuộc mênh Thủy thì phòng bếp nên được xây dựng theo hướng Bắc hoặc hướng Nam, Đông Nam. Căn phòng được bố trí đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Khi bạn thiết kế phòng bếp phù hợp với người mệnh Thủy mang vẻ sang trọng khi sử dụng tông màu vàng ánh kím chủ đạo. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn tông màu vàng nhạt, màu lam, hoặc màu trắng để tô điểm cho căn phòng của mình.

Hướng bếp đẹp cho mệnh Hỏa

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì nên dựng bếp theo hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc để đem đến tài lộc cho người mệnh Hỏa. Màu sắc thích hợp với mệnh hỏa là gam màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn và lòng nhiệt huyết. Tuy nhiên, bạn có thể phối thêm chút màu sáng để làm dịu mắt cho không gian bếp nhà mình.

Thiết kế không gian bếp theo mệnh

Thiết kế không gian bếp theo mệnh

Hướng bếp đẹp cho mệnh Thổ

Khi thiết kế căn phòng bếp cho người mệnh Thổ nên xây dựng theo hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc theo đúng cung mệnh. Màu sắc cho phòng bếp cho người mệnh Thổ nổi bật với tông màu cam đất. Vật dụng nội thất được lựa chọn có màu sắc trắng cam vô cùng hài hòa. Nhìn vào đây bạn sẽ không có cảm giác nóng mắt, thay vào đó là sự dễ chịu, thoải mái hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link