Hồ Ngọc Hà và "đại gia" Subeo công khai hẹn hò "chân dài"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã có dịp nghỉ cuối tuần vui vẻ bên ca sỹ Thiều Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang vừa đăng tải những hình ảnh đẹp khi cô đi chơi với mẹ con Hồ Ngọc Hà nhân dịp cuối tuần. Nữ ca sỹ viết: "Chân dài và đại gia công khai hẹn hò không?". Trong hình, Subeo diện trang phục gam màu đen trắng khá "người lớn" và tỏ ra vô cùng thích thú khi được mẹ đưa đi chơi với Thiều Bảo Trang ở khu vực phố đi bộ. Cậu bé cực nhắng và rất đáng yêu, đặc biệt là luôn "bám càng" mẹ mọi lúc mọi nơi. 

ho ngoc ha1

ho ngoc ha2

ho ngoc ha3

ho ngoc ha4

ho ngoc ha5

ho ngoc ha6

ho ngoc ha7

ho ngoc ha8

Hồ Ngọc Hà và "đại gia" Subeo công khai hẹn hò "chân dài" Thiều Bảo Trang.

Sau những chuyện lùm xùm trong cuộc sống, dù không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng cả Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đều dành tình cảm trọn vẹn cho con trai. Cả hai đều cố gắng chăm sóc cho con thật tốt bởi cậu bé chính là "tài sản vô giá" mà nữ ca ỹ và vị doanh nhân này có được.

Trước đó, Hà Hồ cũng đã đăng những hình ảnh cô cười tươi tắn và sảng khoái trong chuyến công tác ở Mỹ, cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu..đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong..hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi..bạn sẽ biết..Ừ!! cái gì cũng có lý do của nó..".

Không nói cụ thể về vân sự việc nào đó nhưng Hà Hồ muốn gửi đến những người tò mò về cô và chồng cũ, cùng rất nhiều những có liên quan đến cô thì đừng nên đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong vì cái gì cũng có lý do riêng của nó. Và cô sẽ luôn nở nụ cười trên môi  vì hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu.

ho ngoc ha9

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "lấy" Tấn Beo, Công Phượng xăm nickname của Hòa Minzy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lấy Tuấn Beo, sự thật nhan sắc "thê thảm" của Như Quỳnh, lộ hình săm của Công Phượng giống với biệt danh của Hòa Minzy
Hồ Ngọc Hà khoe clip, thừa nhận thường
Hồ Ngọc Hà khoe clip, thừa nhận thường "bị khùng" lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà vừa khoe clip cô thể hiện ca khúc "What Is Love" và thừa nhận bản thân thường bị "khùng" vào lúc nửa đêm.
Theo:  khoevadep.com.vn