Netizen tranh cãi chuyện Thiều Bảo Trâm lộ body nhiều khuyết điểm khác xa ảnh tự đăng

( PHUNUTODAY ) - Body siêu "mlem" của Thiều Bảo Trâm trong loạt ảnh tự đăng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khen ngợi hóa ra không được như vậy.

Dạo gần đây, Thiều Bảo Trâm rất chịu khó đăng tải những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Cách đây vài ngày cô khoe body "chuẩn đét" với đôi chân dài miên man, vòng eo "con kiến". Tuy nhiên sau đó MXH lại rộ đoạn video so sánh vóc dáng thật của Thiều Bảo Trâm qua ảnh tự đăng và ảnh cắt ra từ clip "khác một trời một vực".

thieubaotram2
thieubaotram

Trong ảnh đã chỉnh, vóc dáng của Thiều Bảo Trâm có phần chuẩn chỉnh hơn. Ngược lại, trong đoạn video quảng cáo, nữ ca sĩ lại để lộ body có nhiều khuyết điểm, bắp tay và chân to. Nhiều người tỏ ra khá thất vọng về vóc dáng thật của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm là video quay từ khá lâu. Có thể là do góc máy đã dìm hàng và Thiều Bảo Trâm cũng đã chăm chỉ giảm cân nên mới có được body như hiện tại.

Sau gần nửa năm bùng nổ drama nhưng nhất cử nhất động liên quan đến chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều khiến người hâm mộ tò mò. Ngày 8/6, fanpage chính chủ của Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại những hình ảnh siêu xinh. Tuy nhiên fan đã phát hiện ra một điểm lạ đó là cô diện bộ đồ y hệt như thời soi hint hẹn hò Sơn Tùng. Cô nàng còn đính kèm lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào: "Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem". 

Cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nói về ý nghĩa và lý do xoá hình xăm mã vạch ở tay: “Đây là hình xăm dãy số 3559637086899295, là 2 số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là 95 là bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh, nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xoá thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xoá ạ. Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá. Bây giờ nó cũng đã mờ đi nhiều rồi”.

Vào thời điểm cuối tháng 1/2021, nhiều người cho rằng cô đã xóa hình xăm này là vì không muốn lưu lại kỷ niệm với Sơn Tùng. Nhưng nữ ca sĩ từng đăng hình ảnh đi xoá xăm và cho biết xoá đi vì lý do không còn thấy hợp, sự thật là nó không hề liên quan đến Sơn Tùng.

Sau một thời gian dính nghi vấn chia tay, cư dân mạng lại đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tái hợp và đang sống chung cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link