Thiều Bảo Trâm gây choáng với màn cởi áo giữa đường khoe dáng cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã có sự thay đổi về phong cách ăn mặc khi liên tục diện trang phục khoe trọn 3 vòng hoàn hảo.

Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP, có một giai đoạn Thiều Bảo Trâm chuyển sang gu ăn mặc kín cổng cao tường. Tuy nhiên mới đây, cô nàng gây trầm trồ khi có hành động cực táo bạo giữa đường.

Khi sải bước giữa đường cô bất ngờ cởi áo, chỉ để lại một chiếc bra bên trong. Thiều Bảo Trâm còn chia sẻ lại video lên Instagram kèm caption thả thính ngọt như mía lùi: "No matter what I do. All I think about is you" (Tạm dịch: Dù cho có làm gì đi nữa thì em cũng chỉ nghĩ về anh).

thieubaotram

Clip mới của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt “thả tim” và bình luận từ cư dân mạng. Dù video chỉ vỏn vẹn vài giây song nàng ca sĩ sinh năm 1994 cũng khiến dân tình xuýt xoa. Để có được số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ như vậy, nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện thể thao và học nhảy đều đặn mỗi ngày.

Cách đây 1 ngày, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nói về ý nghĩa và lý do xoá hình xăm mã vạch ở tay: “Đây là hình xăm dãy số 3559637086899295, là 2 số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là 95 là bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh, nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xoá thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xoá ạ. Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá. Bây giờ nó cũng đã mờ đi nhiều rồi”.

Vào thời điểm cuối tháng 1/2021, nhiều người cho rằng cô đã xóa hình xăm này là vì không muốn lưu lại kỷ niệm với Sơn Tùng. Nhưng nữ ca sĩ từng đăng hình ảnh đi xoá xăm và cho biết xoá đi vì lý do không còn thấy hợp, sự thật là nó không hề liên quan đến Sơn Tùng.

thieubaotram2

Sau gần nửa năm bùng nổ drama nhưng nhất cử nhất động liên quan đến chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều khiến người hâm mộ tò mò. Ngày 8/6, fanpage chính chủ của Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại những hình ảnh siêu xinh. Tuy nhiên fan đã phát hiện ra một điểm lạ đó là cô diện bộ đồ y hệt như thời soi hint hẹn hò Sơn Tùng. Cô nàng còn đính kèm lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào: "Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem". 

Sau một thời gian dính nghi vấn chia tay, cư dân mạng lại đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tái hợp và đang sống chung cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link