Thiều Bảo Trâm gợi ý công thức diện váy ngắn đẹp bất bại, tôn chân dài lại hack tuổi hiệu quả

14:00, Thứ sáu 23/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn vừa hack dáng tôn chân dài lại vừa hack tuổi hiệu quả. Đây cũng là item mà Thiều Bảo Trâm rất yêu thích.

Chân váy ngắn cũng được chị em ưa chuộng mỗi khi bước sang mùa hè. Chân váy ngắn vừa hack dáng tôn chân dài lại vừa hack tuổi hiệu quả. Đây cũng là item mà Thiều Bảo Trâm rất yêu thích. Cô có nhiều cách phối đồ với chân váy ngắn và ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy mini đơn giản mà chẳng sợ lỗi mốt. Combo áo sơ mi và chân váy ngắn toát lên sự trẻ trung, thanh lịch. Thiều Bảo Trâm đã khéo léo sơ vin và đi giày mule cao gót để tôn lên vóc dáng cao ráo.

Empty

Diện một set đồ toàn tông màu đen, Thiều Bảo Trâm vẫn khéo léo hack tuổi. Mẹo của cô chính là kết hợp áo blouse với chân váy denim đen, dáng ngắn. Không chỉ sành điệu, outfit này còn ghi điểm sang trọng, thích hợp để chị em áp dụng trong những buổi tiệc tối.

Empty

Thiều Bảo Trâm gợi ý công thức áo crop top kết hợp với chân váy xếp ly. Cô còn tăng vẻ ngọt ngào cho outfit bằng cách đi giày Mary Jane phối với tất cao cổ.

Empty

Áo gile kết hợp với chân váy ngắn vừa sang chảnh vừa bắt mắt. Để hoàn thiện tổng thể trang phục chỉn chu, tôn dáng, sơ vin là thao tác cần thiết. Thiều Bảo Trâm đã tô điểm đôi khuyên tai để set đồ thêm long lanh, nhưng nét tinh tế lại tăng dần đều chứ không hề bị giảm sút.

Empty

Công thức áo tank top màu xanh nhạt kết hợp với chân váy trắng cũng giúp bạn nổi bật. Cách mix này tạo nên set trang phục dịu mát, lý tưởng để áp dụng trong những ngày hè nóng bức. Vì set đồ vốn nổi bật nên Thiều Bảo Trâm đã tối giản hóa phụ kiện nên trông rất hài hòa.

Empty

 Set đồ của Thiều Bảo Trâm vẫn nổi bật với nét năng động dù chỉ toàn màu trung tính. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với set áo tank top và chân váy ngắn xếp ly, thêm chiếc áo quàng vai để vẻ ngoài thêm nổi bật.

Empty

Thiều Bảo Trâm khéo léo kết hợp mẫu chân váy này với áo thun trắng, giày sneaker để hoàn thiện outfit trẻ trung hack tuổi và hack dáng. 

Empty

Các nàng hãy chọn các set chân váy ngắn đồng bộ để tiết kiệm thời gian mix đồ. Thiều Bảo Trâm layer bên trong set chân váy ngắn một chiếc áo thun trơn màu trung tính. Với thiết kế độc đáo, tổng thể trang phục trông rất nổi bật dù mang tông màu trắng.

Empty

Các này cũng có thể tham khảo combo áo crop top kết hợp với chân váy ngắn xếp ly của Thiều Bảo Trâm. Công thức này tôn lên các ưu điểm vóc dáng, đồng thời giúp người diện có được vẻ ngoài bắt mắt. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh