Thiều Bảo Trâm bật mí mẹo ăn vặt không bao giờ lo béo vừa đẹp dáng vừa an toàn cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp thậm chí còn khẳng định mình "không bao giờ ăn tùm lum tùm la".

Mới đây, ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ mẹo ăn không lo béo, dù ăn vặt thoải mái. Cách đơn giản đó là chỉ ăn 1 bữa phụ trong ngày vừa xua tan cơn đói mà còn đả bảo không mỡ thừa Người đẹp thậm chí còn khẳng định mình "không bao giờ ăn tùm lum tùm la". Đây chính là bí quyết duy trì vòng eo siêu nhỏ của giọng ca "Phía sau lưng anh có ai kìa".

thieu_bao_tram1

Những mẹo ăn uống đơn giản được Thiều Bảo Trâm áp dụng để giữ dáng đó là:

1. Sinh tố

Thiều Bảo Trâm cho biết, sinh tố là bữa phụ yêu thích của cô. Đây là hỗn hợp của nhiều loại trái cây khác nhau, kết hợp thêm sữa hoặc nước tăng cường vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể.

Sinh tố rất giàu chất xơ, vitamin giúp làm đẹp da, tăng sinh collagen như vitamin C, vitamin A, đây chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời để giữ vóc dáng đẹp và khỏe. Đặc biệt, chất xơ trong sinh tố còn có khả năng tăng cường tiêu hóa, làm sạch ruột, ngăn chặn táo bón.

thieu_bao_tram2

Cách "ăn vặt" thông minh của Thiều Bảo Trâm thực sự rất đáng học hỏi. Nó giúp chị em vừa no lâu lại không sợ béo, đồng thời rất tốt cho sức khỏe và làn da, vóc dáng.

2. Nước ép trái cây

Nước ép trái cây cũng là một trong những món đồ uống cô nàng yêu thích vì vừa bổ sung nước lại vừa bổ sung, vitamin và khoáng chất, đồng thời giúp cơ thể nhanh chóng hết mệt mỏi do lượng đường tự nhiên được cung cấp kịp thời. Đây cũng là cách "ăn vặt" thông minh hơn hẳn so với việc ăn những món đã qua chế biến.

Dù vậy, chuyên gia khuyên cáo nên ăn trái cây và rau quả ở dạng nguyên bản. Ăn đủ lượng trái cây và rau quả được khuyến nghị hàng ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro bệnh tật, tử vong. 

- Phụ nữ trưởng thành: Ít nhất 1 cốc rưỡi trái cây mỗi ngày.

- Nam giới trưởng thành: Ít nhất 2 cốc trái cây mỗi ngày.

thieu_bao_tram3

So với trái cây nguyên quả, nước ép trái cây có xu hướng cung cấp ít chất xơ hơn, nhiều calo và đường hơn. Để tối ưu sức khỏe cũng như giữ dáng, làm đẹp da hiệu quả hơn, chuyên gia khuyên nên tăng cường ăn cả quả, thay vì chỉ uống mỗi nước ép.

Không cho thêm đường

Chuyên gia cho rằng, đường không chỉ phá vỡ collagen khiến da nhanh lão hóa mà còn là nguyên nhân dẫn đến thừa cân, béo phì cũng như nhiều bệnh lý mãn tính nguy hiểm khác. 

Ngoài đường tinh chế, chị em cũng cần loại bỏ những loại đường ẩn, chất tạo ngọt mà người bán hàng thêm vào. 

Ngoài ra, lượng sữa cho vào những ly sinh tố cũng cần được kiểm tra kỹ càng. Bạn nên sử dụng sữa tươi không đường hoặc ít đường, để giảm thiểu rủi ro nạp đường vào cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link