4 gạch đầu dòng giúp sang chảnh hóa style công sở nhàm chán, đơn điệu

17:00, Thứ năm 22/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Cứ học theo vài gạch đầu dòng dưới đây đảm bảo việc mix đồ công sở sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đối với thời trang công sở, nếu không khéo léo lựa chọn đồ và mix đồ, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng nhàm chán. Chỉ cần cây dựng tủ quần áo đi làm một cách có chiến lược, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là bạn, lý do là vừa tiết kiệm được tời gian lên đồ vào mỗi buổi sáng, vừa có được diện mạo thanh lịch mà chẳng cần sắm sửa quá nhiều đồ. Cứ học theo vài gạch đầu dòng dưới đây đảm bảo việc mix đồ công sở sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Những món đồ basic sẽ là "xương sống"

Thời trang cơ bản dù không phải lúc nào cũng hợp trend nhưng nó không bao giờ lỗi mốt. Có sẵn nhiều món đồ mang sứ mệnh chuyên nghiệp hóa style công sở như áo sơ mi, quần âu, blazer và chân váy midi… Chỉ cần có đủ là bạn đã có thể chinh phục dễ dàng các style khác nhau. Đừng quên trang bị cho mình những món đồ basic để luôn mặc đẹp, lịch sự và chuẩn mốt trở lên nhé!

Empty
Empty

Điểm xuyết vài items chuẩn trend

Sau khi đã thủ sẵn được cho mình những items phải có thì tạo điểm nhấn bằng các món đồ chuẩn trend chính là bí kíp xóa nhòa sự nhàm chán, đơn điệu., Điều này có nghĩa là, bạn nên để mắt tới những món đồ đang được giới sành mặc diện nhiệt tình, rồi chọn vài items hợp nhất với bản thân. Có như vậy, phong cách đi làm của bạn sẽ không bao giờ bị chê quê mà lỗi mốt. Một số kiểu đồ như, áo blouse tay bồng, áo blouse cổ nơ buộc, váy hoa dáng dài, áo khoác vải tweed… đang được ưu ái hết mực, bạn đừng ngó lơ để mà thiệt đi nhiều set đồ đẹp nhé!

Empty
Empty

Sắm vài ba đôi giày đa di năng

Bên cạnh quần áo thì giày dép cũng đóng vai trò quan trọng. Không nhất thiết phải có cả kho giày dép khổng lồ thì mới mặc đẹp chỉ cần có một vài món như boots thấp cổ màu trung tính, giày cao gót đen, loafers, búp bê tối giản… sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho mọi set đồ, giúp bạn có được vẻ ngoài hài hòa, thanh lịch, chuẩn công sở.

Empty

Đừng bỏ qua quần jeans

Diện quần jeans đi làm đã trở thành chân ái của chị em công sở từ khá lâu. Thêm nữa, những phiên bản như jeans xanh ống đứng, ống rộng hay jeans trắng, đen đều đủ lịch sự để diện đến công sở. Quần jeans rất dễ tính trong khoản mix đồ. Vì vậy, bạn đừng nên loại quần jeans khỏi list trang phục diện đi làm; item này sẽ mang đến cho bạn những set đồ trẻ trung và 100% sành điệu, ngay cả khi bạn kết hợp với những món đồ siêu nghiêm túc như blazer và áo sơ mi trắng.

Empty
Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh