4 trang phục sau đây sẽ giúp chị em có vóc dáng cao ráo, chân thon dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 món thời trang tôn chân thon dài, đồng thời ghi điểm sành điệu, chị em rất nên ưu tiên sắm cho tủ đồ mùa hè.

Không phải ai cũng có chiều cao lý tưởng để cân đẹp mọi phong cách, có những người nấm lùn vẫn hack dáng tuyệt đối nhờ vào cách chọn đồ khéo léo. Rất nhiều món thời trang không chỉ sành điệu, mà còn giúp "hack" dáng, kéo chân "dài miên man". Dưới đây là 4 món thời trang tôn chân thon dài, đồng thời ghi điểm sành điệu, chị em rất nên ưu tiên sắm cho tủ đồ mùa hè.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn được coi là món thời trang "ngôi sao" của mùa hè vừa sành điệu vừa mang đến hiệu quả kéo chân dài hơn. Từ đó, tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo. Chân váy mini nổi bật và trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm. Để phát huy tối đa khả năng kéo chân của chân váy ngắn, chị em nên sơ vin và kết hợp item này với sandal quai mảnh, sandal quai ngang hoặc giày cao gót mũi nhọn…

macdep1

Quần jeans ống vẩy

Quần jeans ống vẩy rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay, có nhiều ưu điểm vượt trội được các cô nàng sành điệu yêu thích. Với nét cổ điển, quần jeans ống vẩy sẽ "sang chảnh hóa" phong cách. Khi diện quần jeans ống vẩy, các quý cô sành điệu thường sơ vin và kết hợp cùng giày cao gót, tổng thể vóc dáng cao ráo hơn rất nhiều. Quần jeans ống vẩy vốn đã bắt mắt nên chị em chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản nhất, như mix cùng áo tank top trơn màu hay áo thun là sành điệu.

macdep2

Quần âu cạp cao

Quần âu cạp cao dành riêng cho các cô nàng công sở, mang đến vẻ thanh lịch và thời thượng cho người diện, phù hợp để bạn mặc từ đi chơi đến đi làm. Không chỉ nâng tầm phong cách hiệu quả, quần âu cạp cao còn giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, đặc biệt là tạo được điểm nhấn cho phong cách của bạn. Thêm thao tác sơ visẽ giúp phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng. Quần âu cạp cao có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, nhưng dễ phối đồ nhất chính là phiên bản mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be.

macdep3

Chân váy xẻ tà

Ngoài chân váy chữ A, chân váy suông, chị em đừng bỏ qua những thiết kế xẻ tà vì đây là chân ái để hack dáng, kéo chân dài. Kiểu chân váy xẻ tà chính là điểm nhấn của set trang phục, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và cuốn hút. 

macdep4

Dện chân váy xẻ tà, vóc dáng của chị em sẽ thêm cao ráo và đôi chân cũng trở nên thanh thoát hơn. Chân váy xẻ tà rất nổi bật, nhưng bạn có thể giúp vẻ ngoài ấn tượng thêm nữa bằng cách kết hợp item này với áo blouse tay bồng, combo áo sơ mi layer ....

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link