Việt Hương hiếm hoi lên đồ hiệu đi chơi, zoom vào tận cảnh mới khiến fan "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc gây lú của gia đình Việt Hương đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương và gia đình đã làm nhiều người vô cùng bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh diện trang phục đến từ thương hiệu xa xỉ. "Cả nhà lên đồ đi chơi nha?", Việt Hương thích thú. Vốn nổi tiếng là người giản dị nên đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy phong cách này.

Tuy nhiên, nếu "zoom" cận cảnh đồ bộ của gia đình Việt Hương, dân mình mới phát hiện ra sự thật. Chiếc áo mang thương hiệu đình đám chính xác lại được chế thành "luonvuituoi" (Luôn vui tươi). Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người thích thú, liên tục để lại bình luận vì cho rằng cả gia đình này quá đáng yêu.

viet-huong 1

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007. Năm 2009, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy. Ông xã ở bên Mỹ còn nữ danh hài lại hoạt động song song tại 2 thị trường trong nước và hải ngoại, chủ yếu là Việt Nam.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Việt Hương từng nói về ông xã: "Vợ chồng tôi đã gắn bó nhiều năm, mức độ tin tưởng, thấu hiểu nhau giữa chúng tôi vì thế cũng phải đạt 100%. Tất cả các dự án của tôi hiện nay về kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng đều do ông xã một tay phụ giúp. Từ việc giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu, giá cả... đều do anh thực hiện. Tôi hay nói đùa mọi người rằng nếu thiếu anh ấy không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao".

Vừa qua, khán giả bất ngờ khi thấy nữ nghệ sĩ quyết định bỏ 1.7 tỷ đồng để gửi tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe mới với mục đích chở bà con khó khăn từ bệnh viện về nhà trong những phút quan trọng. Cô cũng chia sẻ bản thân được sự ủng hộ từ ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link