Công Vinh hiếm hoi chia sẻ về thứ giúp anh chạm đến vinh quang đến các bạn trẻ

( PHUNUTODAY ) - 'Ngoài các bài rèn luyện kỹ năng, các bạn hãy tập cho mình một nội lực thật mạnh mẽ', Công Vinh viết.

Công Vinh đã góp phần không nhỏ tạo nên những bước tiến dài cho môn thể thao vua ở Việt Nam. Mới đây, nhân câu chuyện Đỗ Hùng Dũng chấn thương, Công Vinh đã có chia sẻ khá dài để động viên những đàn em khác. Điều khiến anh cố gắng suốt nhiều năm trên sân cỏ chính là "nội lực".

Công Vinh viết: "Nhìn lại sự nghiệp của bản thân, đi lên từ những thăng trầm và lần lượt đạt được các thành tựu lớn trên con đường sự nghiệp, Vinh cảm thấy bản thân thật may mắn. Vinh luôn tin rằng, năng khiếu chưa phải là tất cả, để có thể phát huy hết sức mạnh của bản thân và trở thành một cầu thủ xuất sắc được mọi người công nhận thì điều quan trọng nhất chính là nội lực.

cong-vnh 1

Nội lực chính là người bạn vô hình đã luôn đồng hành cùng Vinh trong suốt sự nghiệp. Vinh thường ví bản thân như một chiếc lò xo, thường xuyên bị nén bởi những áp lực trong ngoài sân cỏ, và thứ sức mạnh bên trong mang tên nội lực đã giúp chiếc lò xo đó bung lực hết cỡ, vượt qua những bài tập khắc nghiệt, những hậu vệ rắn rỏi, những định kiến dư luận để "sút" thẳng tới những vinh quang.

Và nếu có một điều muốn chia sẻ đến các cầu thủ trẻ, Vinh nghĩ, ngoài các bài rèn luyện kỹ năng, các bạn hãy tập cho mình một nội lực thật mạnh mẽ. Sức mạnh thể chất có thể giúp bạn hoàn thành những ý đồ trên sân, nhưng chính sức mạnh tinh thần mới chính là thứ giúp chúng ta chinh phục những vinh quang sân cỏ.

Câu chuyện của Vinh chỉ là một trong vô số câu chuyện nội lực ngoài kia, và Vinh tin rằng bạn cũng có câu chuyện của riêng mình. Đừng ngần ngại chia sẻ cho Vinh biết dưới phần comment nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link