Việt Hương hiếm hoi khoe ảnh diện bikini như thiếu nữ khiến fan xuýt xoa không thôi

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, ông xã Việt Hương cũng ngọt ngào đăng ảnh cùng bà xã ngắm trăng về đêm trước không gian biển vô cùng lãng mạn.

Mới đây, sau thời gian làm việc miệt mài, Việt Hương đã tận hưởng khoảnh khắc đoàn tụ, hạnh phúc. Đặc biệt khoảnh khắc cô diện bikini gợi cảm chụp ảnh "sống ảo" bên hồ bơi khiến fan không khỏi trầm trồ. Bởi đây là lần hiếm hoi mới thấy cô thoải mái chọn loại trang phục thiếu vải này lên hình.

viet-huong 1

Dưới góc chụp của ông xã, nữ danh hài cho thấy ở tuổi 45 cũng sexy và gợi cảm không kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Hai năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Đến hiện tại, cả gia đình đã quyết định ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

viet-huong 2

Mới đây khi chia sẻ về quyết định về Việt Nam định cư của chồng, Việt Hương tiết lộ việc này có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài.

Cô nói: "Chuyện này là do tôi gọi anh về. Anh Phương sang Mỹ sinh sống được 26 năm, nên kêu anh về giống như thay đổi cuộc đời anh vậy. Bởi vì công việc của anh bên Mỹ vẫn còn nên ban đầu anh không chịu, nói cho anh ấy thêm thời gian. Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link