Hari Won "kiếm cớ" nói ghét chồng, nào ngờ được hồi đáp bằng món quà hàng chục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ sự ngọt ngào như những ngày đầu yêu nhau.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ cuộc hội thoại với ông xã Trấn Thành. Cụ thể cô đã "kiếm chuyện" với chồng bằng cách nũng nịu: "Em ghét anh rồi". Tuy nhiên, Trấn Thành lại có phản ứng khiến Hari Won không ngờ tới, anh đáp: "Em cứ ghét anh đi. Anh vẫn cứ yêu em thôi". Vốn dĩ định "chọc" cho chồng cãi lại nhưng câu nói quá đỗi ngọt ngào của Trấn Thành khiến Hari Won lặng thinh.

Điều đáng ghen tị hơn chính là chiếc túi vài chục triệu đồng mà Trấn Thành mới mua tặng vợ. Hari Won cũng hào hứng tiết lộ đây mới chính là thứ mà cô muốn khoe.

hari-won 1

Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ sự ngọt ngào như những ngày đầu yêu nhau. 

Trong suốt những ngày qua, Hari Won luôn sát cánh cùng chồng ra mắt phim cũng như xuất hiện trong các buổi giao lưu với khán giả. Khi được hỏi mình phải đóng nhiều vai trò trong gia đình từ nấu cơm, kiếm tiền liệu có cảm giác mệt mỏi hay không, Trấn Thành đã không ngần ngại trả lời rằng đó là bản thân mình muốn và nhắc đến Hari Won.

hari-won 2

Anh nói: "Thích thì tôi mới làm chứ không ai bắt được. Tôi không có áp lực gì cả. Tôi làm cho vợ tôi chứ có phải ai đâu mà than vãn. Tôi thấy người ta hay đùn đẩy trách nhiệm cho nhau chứ nếu tôi làm được cho vợ là tôi vui gần chết. Nhiều khi lên mạng tôi nói đùa là vợ tôi không biết nấu ăn này nọ, rồi làm biếng nhưng chỉ đùa cho vui thôi mặc dù là vợ tôi không biết nấu ăn thật. Tôi không cần một người phụ nữ biết nấu ăn, tôi chỉ cần một người phụ nữ biết ăn món tôi nấu thôi. Tôi có khoái cảm khi làm được gì cho vợ tôi. Biết nấu ăn dĩ nhiên sẽ tốt hơn nhưng không có thì cũng chẳng sao vì tôi không yêu cầu. Anh còn khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư làm phim Bố Già: "Bà này nằm kế bên tôi, chính bà này đã nói: 'Anh ơi, người ta làm phim về mẹ nhiều rồi, anh muốn làm phim thì em thách anh làm về ba'. Do con bé này, quý vị nhớ mặt Hari Won". Cũng tại đây anh nhắn nhủ: "Cảm ơn vợ rất nhiều, cảm ơn em luôn ở bên anh". Được chồng công khai thể hiện tình cảm, Hari Won cười ngượng ngùng và hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link