Thiếu gia đất Cảng chơi “ngông” với siêu xe mui trần mạ vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh chiếc Lexus IS 350C mui trần mạ “vàng” sáng lóa toàn bộ thân xe được tung lên mạng giới mê xế hộp xôn xao.

Theo đó, những hình ảnh này được đăng lên một diễn đàn xe với dòng status: “Lexus i350, xe bạn em mới lên, tuổi trẻ tài cao sinh năm 94!!!”.

Mô tả ảnh.
Thiếu gia đất Cảng chơi “ngông” với siêu xe mui trần mạ vàng.

Sau khi được đăng tải, nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh nhiều ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ chủ nhân dù trẻ tuổi đã sở hữu siêu xe đẹp như… mơ thì nhiều người lại “nghi ngờ” về chủ nhân thực sự của chiếc xế hộp. Bởi đó có thể là gia sản được thừa hưởng từ bố mẹ.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe mạ vàng mang biển số Hải Phòng.

Bên cạnh đó, tên xe chính xác là gì cũng đang được bàn tán không kém phần xôn xao. Chủ nhân chùm ảnh thì khẳng định là xe Lexus i350, không ít người thì lại cho là đây là xe Is250c. Tuy nhiên, phần đuôi xe lại in dòng chữ với nội dung khẳng định đây là xe Lexus is 350c.

Hiện chủ nhân thật sự của chiếc siêu xe vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, chiếc xe mạ vàng này mang biển số Hải Phòng.

Top ôtô thương hiệu nổi tiếng dưới 500 triệu nên mua dịp Tết
Chỉ với số tiền dưới 400 triệu đồng, bạn có thể sắm cho mình những mẫu xe sang giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như Kia, Hyundai, Honda…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link