Những kiểu độ xe kỳ dị nhất của dân chơi Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã có không ít mẫu xe tự chế độc, lạ xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người phải chú ý.

"Siêu" xe phát sáng trên đường Hà Nội

Mô tả ảnh.
Xe ba bánh tự chế được gắn đèn LED.

Mới đây, hình ảnh chiếc xe ba bánh tự chế được gắn đèn LED, trang trí theo kiểu xe của nàng Lọ Lem, bên hông có in hình trái bí đỏ, chở theo một phụ nữ và hai đứa trẻ trong chiếc thùng chuyên dụng trên đường phố HN khiến dân mạng xôn xao.

"Siêu xe" bọ ngựa cực dị ở Quảng Trị

Mô tả ảnh.
Anh Phước bên chiếc xe do mình tự thiết kế.

Tháng 8 vừa qua, dân chơi xe xôn xao về chiếc xe độ cực lạ của anh Phan Kế Phước (Đông Hà, Quảng Trị). Anh Phước mua một chiếc xe 78 cũ về cắt khúc sườn rồi dùng ống nước bằng sắt uốn cong làm thành “phần bụng” của xe, rồi hàn và cắt điều chỉnh cho thích hợp với tư thế ngồi của chính anh.

Xe "BMW gỗ" có một không hai

Mô tả ảnh.
Chiếc “BMW gỗ” có một không hai.

Ông Lê Nguyên Khang (TP.HCM) đã chế 1 chiếc ôtô bằng gỗ độc đáo. Chiếc xe dài 4,6 mét, rộng 1,8 mét, nặng 1.420 kg, thân xe được trang trí với các hoa văn long lân quy phụng.

Lamborghini Reventon tự chế tại Đắk Nông

Anh Trần Văn Kim ở Đắk Nông đã chi 25 triệu đồng để mua một chiếc Toyota Corolla cũ và bỏ thêm khoảng 25-30 triệu đồng để chế ngoại thất xe theo kiểu Lamborghini Reventon.

Mô tả ảnh.
Chiếc Lamborghini Aventador nhái tại Đắk Nông.

"Siêu mô tô Batman" chế ở Việt Nam

Tùng Lâm, một chàng trai 8x quê ở Lạng Sơn, đã mua chiếc Suzuki FX 125 giá 3 triệu đồng ở một cửa hàng sửa chữa xe máy, hai bánh ôtô cũ giá 800.000 đồng... rồi chế tạo siêu môtô này phỏng theo chiếc Pat Pod trong phim Batman.

Mô tả ảnh.
Xe Batman tự chế của chàng trai Việt.

Siêu mô tô 3 bánh Can-Am “made in Vietnam”

Mô tả ảnh.
Anh Thắng bên chiếc Can-Am tự chế.

Một chiếc mô tô 3 bánh Can-Am từ lúc nhập về đến sau khi làm đủ thủ tục để ra biển tiêu tốn của chủ xe khoảng hơn tỷ đồng. Song, một người thợ ở Hà Nội đã tự “đóng” lấy với giá 50 triệu, rẻ hơn 21 lần so với Can-Am “xịn”.

Chiêm ngưỡng những mẫu xe "siêu dị" trên thế giới
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe điên khùng nhất thế giới hội tụ tại triển lãm SEMA năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn