Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Người đàn bà bí ẩn đến đe dọa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị gái Q. cho biết, trong lúc cả nhà đi vắng, có 1 người phụ nữ lạ mặt đến nhà đặt vấn đề bồi thường nhưng không được nên lớn tiếng đe dọa.

Ngày 25/6, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P. 9, TP. Cà Mau), chủ khách sạn Best, để điều tra về hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên”. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ khóm 2, P. 1, TP. Cà Mau) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Thiếu nữ bị ép bán dâm.

Trước đó hôm 22/6, nạn nhân N.T.Q, (sinh ngày 10/1/2001) được đưa lên cơ quan Công an để làm việc. Khoảng 13h cùng ngày, có một người đàn ông chở theo thiếu phụ gần 60 tuổi đến nhà Q ở xã Khánh Bình Tây (huyện Trần Văn Thời), kiếm chuyện gây gổ.

Đặc biệt là khoảng 13h hôm đó, có một người đàn ông đi cùng một phụ nữ gần 60 tuổi đến nhà thiếu nữ Q. ở huyện Trần Văn Thời. Lúc này chỉ có chị Loan, chị gái Q. ở nhà, nhưng người phụ nữ lạ mặt này vẫn đặt vấn đề hẹn Q đến khách sạn của ông Luận ở phường 9, T.P Cà Mau để nhận bồi thường.

Tuy nhiên, khi chị Loan từ chối tiếp chuyện vì gia đình đi vắng, người đàn bà này đã lớn tiếng chửi bới một hồi lâu rồi mới chịu bỏ đi.

Khi chị này lấy lý do từ chối tiếp xúc vì cha mẹ đi vắng, bà này lớn tiếng chửi bới, hăm dọa sẽ cho Q đi tù.

"Bà ấy nói 'tao chứa 5 - 6 đứa con gái để đi khách như Q mà có ai dám làm gì, có ngon thì đến khách sạn lấy tiền bồi thường, chi chừng vài triệu chứ bao nhiêu'. Em nói muốn gì thì chờ cha mẹ về, nhưng bà ấy đứng trước cửa nhà chửi một lúc rồi bỏ đi" - chị gái của Q chia sẻ.

Tối hôm đó, thiếu nữ Q. lại nhận được điện thoại của một phụ nữ lạ, yêu cầu em rút đơn tố cáo để được hỗ trợ 10 triệu đồng, nhưng thiếu nữ không đồng ý.

"Gia đình đang gặp cảnh khó khăn, nhưng em không cần tiền bồi thường trong vụ bị ép bán dâm, mà chỉ muốn đòi lại danh dự. Những người hãm hại cuộc đời em phải bị pháp luật xử lý", Q nói.

Trước đó, vào hồi tháng 5/2015, Q. đến làm việc ở quán nhậu Nhật Duy thuộc phường 9, TP Cà Mau do bà Lâm Thị Châu làm chủ và bị ép bán dâm nhiều lần khi mới 15 tuổi.

Qua điều tra, công an xác định Q. đã từng bán dâm hai lần cho ông Luận vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tại nhà trọ. Mỗi lần mua dâm, ông Luận trả 500 đồng bao gồm cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu ông Luận thừa nhận hành vi trên.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Cà Mau điều tra làm rõ.

Khởi tố, bắt tạm giam đại gia khách sạn mua dâm thiếu nữ 15 tuổi
Khởi tố, bắt tạm giam đại gia khách sạn mua dâm thiếu nữ 15 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vị đại gia bỏ tiền mua dâm trẻ em ở Cà Mau mới đây đã bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn