Thiếu nữ đánh chửi mẹ thậm tệ giữa đường gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động chửi rủa và đánh đập mẹ ruột thậm tệ của cô gái khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/5 tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc và đã được ghi lại bằng video. Đó là cảnh tượng một cô gái nhẫn tâm đánh đập người mẹ ruột của mình ngoài đường giữa ban ngày ban mặt.  Không chỉ thế cô gái bất hiếu này còn liên tục nhục mạ thậm tệ đấng sinh thành của mình.

Cô gái đánh chửi mẹ thậm tệ ngoài đường gây phẫn nộ.

Cụ thể cô gái liên tục dùng tay đánh vào đầu người phụ nữ trung niên. Trong khi đó bà lão không hề có bất cứ hành động phản kháng nào, chỉ có ngồi xuống và khóc thút thít.

Dù được can ngăn của người xung quanh "Cô không được đánh mẹ ruột của mình như vậy" nhưng cô gái vẫn không dừng lại. "Tôi phải đánh bà ta, tôi phải đánh chết bà ta, ừ thì là kẻ nghịch tử đấy, nhưng tôi thấy vui".

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ đồng thời đưa ra những lời chỉ trích gay gắt với hành động hỗn láo của kẻ làm con.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn