Thiếu nữ Sài Gòn "đốn gục" chàng trai Mỹ trong đúng 1 tuần và chàng đã hỏi cưới chỉ sau 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 1 năm "về chung một nhà" ở LasVegas cùng chàng trai người Mỹ, Thúy An vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc ngày đầu tiên gặp Josh ở sân bay sau 1 tuần trò chuyện qua mạng.

Chuyện tình vượt nửa vòng trái đất của Thúy An (SN 1987) đã có một kết quả viên mãn khi cô nàng kết hôn với chàng sau 3 tháng quen nhau và hiện giờ cả hai đang chung sống hạnh phúc ở LasVegas.

lay-chong-my-1

 

Thúy An vốn là bà chủ của một tiệm spa nhỏ ở Sài Gòn, vì công việc bận rộn nên cô gần như không có thời gian để hẹn hò cùng ai. Lo bà chị “ế” chồng nên cô em họ của An đã “lén” lập một tài khoản rồi đăng ảnh của cô trên trang web hẹn hò với người nước ngoài.

10 ngày sau, Thúy An tình cờ truy cập vào trang web, cô nhận được khá nhiều thư gửi về làm quen. Trong đó, An đặc biệt chú ý đến bức thư của anh chàng đến từ LasVegas nên quyết định trả lời thư của anh chàng này.

lay-chong-my-3

 

lay-chong-my-2

 

lay-chong-my-4

 

lay-chong-my-5

 

“Hình ảnh em họ mình post lên trang web này là hình mình chụp chung với một em cún con khá dễ thương. Khi trò chuyện với mình, anh khá bối rối và chủ yếu hỏi thăm chú chó chụp hình cùng, vì mình rất thương em cún nên mình hồi âm thư của anh. Sau này, anh mới tâm sự là từng nuôi một bé cún Samoyed nhưng không may em ấy mất vì bị tai nạn. Anh cũng bảo thấy mình nhỏ bé nên anh muốn được che chở, bảo vệ mình”, Thúy An tâm sự.

Trúng “tiếng sét ái tình”, Josh “tức tốc” đặt vé máy bay sang Việt Nam sau 7 ngày trò chuyện qua mạng với An. Hai tuần sau khi sắp xếp được công việc ổn thỏa, Josh có mặt ở Sài Gòn, An ra sân bay đón anh.

lay-chong-my-6

 

lay-chong-my-7

 

lay-chong-my-8

 

lay-chong-my-9

 

lay-chong-my-10

 

lay-chong-my-11

 

lay-chong-my-12

 

“Đến giờ mình vẫn nhớ như in cảm xúc khi đó, vừa hồi hộp vừa lo lắng. Mình cũng không mấy tự tin, nghĩ rằng bản thân xấu xí. Chưa kể đến quen qua mạng nên sợ khi gặp nhau cả hai dễ vỡ mộng về đối phương. Cho đến bây giờ mình hỏi lại Josh, anh vẫn bảo khi ấy thấy mình xinh đẹp và dễ thương hơn trên hình”, An chia sẻ.

Lần về Việt Nam thăm An đầu tiên, Josh ở Việt Nam 17 ngày. “Anh hiền lành và rất tử tế, anh nói chuyện cử chỉ ân cần, nhỏ nhẹ cực kì, anh chiều chuộng mình hết mực khiến mình luôn cảm thấy được nâng niu, che chở. Chúng mình không hề có mâu thuẫn hay cảm thấy không hài lòng về nhau điều gì. Chúng mình đếm từng ngày còn được ở cạnh nhau. Và ngày chia tay cũng đến, anh nói sẽ làm mọi cách để bảo lãnh cho mình qua Mỹ, để hai được mãi bên nhau”, An cho hay.

Josh về nước, cả hai vẫn nói chuyện hàng ngày, gần như 24/24 giờ. Khi anh làm việc thì anh nhắn tin cho cô. Sau khi làm việc xong là anh gọi facetime cho An. Mặc dù thời gian họ biết nhau ngắn nhưng tình cảm mà cả hai dành cho nhau là chân thành.

3 tháng sau, Josh cùng mẹ anh về Việt Nam để hỏi cưới An. Mẹ Josh là người Việt nên cả hai không xảy ra bất đồng về văn hóa hay lối sống. Mẹ chồng cô rất tâm lý và yêu thương cô như con đẻ.

Sau khi kết hôn, Thúy An cùng chồng sang Mỹ, cô ở nhà chăm sóc gia đình. An cho biết: “Ở nhà chăm sóc gia đình không nhàm chán như mọi người nghĩ. Mình cảm thấy hạnh phúc vì có thời gian làm những điều mình yêu thích mà trước đó không thực hiện được như nấu nướng, làm bánh, chăm sóc vườn cây, khám phá những điều mới mẻ xung quanh. Vì mình mới sang được 1 năm nên chồng mình động viên nghỉ ngơi, thư giãn. Anh sẽ luôn ủng hộ bất kỳ quyết định nào của mình dù ở nhà nội trợ hay làm việc kiếm tiền. Mình dự định sẽ đi học thêm về ngành làm đẹp ở đây để tiếp tục công việc trước giờ mình làm ở Việt Nam”.

Để có thể giao tiếp tốt hơn với mọi người xung quanh, An tự học thêm tiếng Anh online ở nhà. Cô không gặp khó khăn gì về ngôn ngữ khi giao tiếp vì chồng cô luôn bên cạnh, Josh rất tâm lý và chiều vợ, thời gian rảnh rỗi, anh đều đưa vợ đi khắp nơi khiến cô quên đi nỗi buồn xa xứ.

Thúy An chia sẻ: “Nhiều người cho rằng lấy chồng Tây để giàu có, vì visa, mình không có ý kiến gì, vì mỗi người một suy nghĩ. Mình quan niệm rằng, ở đâu có tình yêu và được vun đắp từ cả hai người thì ở đó có hạnh phúc. Lấy nhau mà không xuất phát từ tình yêu thì ở đâu cũng vậy, cũng có người tốt, kẻ xấu, rồi sẽ thất vọng nhiều”.

Josh luôn nói rằng, trong mắt anh, cô đẹp nhất nhưng anh vẫn ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nếu cô cảm thấy không tự tin về khuôn mặt hay hình thể của mình. “Khi biết mình có mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ, anh dành nhiều thời gian tìm hiểu nơi tốt nhất, an toàn nhất để đưa mình đi. Anh nói sẽ đưa mình đi Hàn Quốc vì anh đã tìm được nơi ưng ý. Mình cũng chia sẻ rằng mình muốn niềng răng nhưng sợ xấu, nhưng anh luôn động viện là niềng răng nhìn dễ thương và rồi anh cũng tìm hiểu để đưa mình đi, đến nay mình niềng răng được 4 tháng. Và mỗi ngày anh luôn nói: “Honey! You look so cute with braces” làm mình thấy tự tin hơn”, An tâm sự.

“Hai vợ chồng mình luôn dành thời gian tâm sự với nhau về tất cả mọi thứ nên chúng mình rất hiểu nhau, hiếm khi xảy ra tranh cãi. Và mình nghĩ yếu tố cần thiết nhất để duy trì hạnh phúc gia đình là tôn trọng nhau. Điều mình cảm thấy tuyệt vời nhất trong cuộc sống hôn nhân hiện tại là mặc dù đã kết hôn nhưng cảm thấy rất thoải mái, không gò bó, luôn được chồng ủng hộ làm những việc mình thích, cảm thấy được trân trọng, được bình yên và luôn biết được có người bên cạnh yêu thương mình vô điều kiện”, Thúy An chia sẻ.

Trước đấy không lâu, một cô gái Việt khác cũng được chồng Tây cầu hôn sau 1 ngày gặp gỡ, cưới về nâng niu cắt móng chân cho vợ.

Không phải lo lắng về kinh tế, được chồng chiều như bà hoàng khi sẵn sàng cắt móng chân cho vợ, nhắc vợ đợi sàn nhà khô rồi hãy di chuyển... là những gì Phụng Vũ đang tận hưởng mà đôi lúc cô còn tưởng hạnh phúc này chỉ là giấc mơ...

lay-chong-tay

 

lay-chong-tay (1)

 

Khi được hỏi hiện tại cuộc sống của Phụng như thế nào cô thành thật chia sẻ: "Hạnh phúc bạn ạ, một chút buồn cũng không". Phụng quen Dorje qua trang mạng xã hội. Đầu tiên cả hai cũng không có nhiều ấn tượng gì, chỉ bình luận qua lại về ảnh của nhau. Lúc này Phụng vẫn đang có bạn trai, người cũng lấy đi của Phụng nhiều nước mắt bởi anh ta có thói vũ phu, đánh Phụng rồi xin lỗi và làm lành rồi lại đánh, lại xin lỗi... Sau khi chia tay bạn trai Phụng mới đồng ý gặp Dorje sau 3 lần anh đề nghị gặp với ý nghĩ: "Thôi kệ gặp 1 lần rồi thôi để người ta khỏi rủ mình nữa". Thế nhưng gặp nhau rồi Phụng mới thấy anh ấy rất tôn trọng phụ nữ và hiểu về văn hóa Việt Nam. Cô đặc biệt thích vì anh ấy tôn trọng phụ nữ, khác hẳn bạn trai trước kia của mình. Thời điểm này Dorje đang là giáo viên dạy tiếng Anh ở Việt Nam, còn Phụng đang học làm điều dưỡng.

Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên này thì 1 ngày sau Dorje đã cầu hôn Phụng. Tuy có cảm tình nhưng Phụng vẫn không đồng ý vì mới gặp nhau có một lần, chưa có gì tin tưởng. Tuy nhiên, sau này Phụng vẫn dẫn Dorje về để giới thiệu ba mẹ, cũng để mọi người đánh giá về anh ấy hộ mình. Ba Phụng thì quý Dorje ngay nhưng mẹ thì không thích ra mặt nên Dorje ra sức lấy lòng mẹ Phụng. Bằng cách chinh phục mẹ vợ tương lai là cuối tuần nào cũng làm bánh, mua đồ ăn biếu mẹ. "Cho đến ngày 20/12 thì Dorje chính thức cầu hôn một lần nữa. Anh ấy cầu hôn mình ở toà nhà Bitexco, sẵn sàng quỳ trước mặt mình và bao nhiêu người khác như phim ý. Mình cảm động và chẳng thể từ chối thêm lần nữa và đồng ý", Phụng vui vẻ kể.

Nhà Phụng theo Đạo nên Dorje cũng phải theo thì mới có thể cưới, lúc đầu Dorje không chịu nhưng Phụng nhất quyết bảo nếu vậy thì chia tay và cuối cùng Dorje cũng đồng ý theo Phụng. Sau này đính hôn hay đám cưới Phụng cũng rõ ràng và thẳng thắn nói rằng nếu không có ba mẹ anh ấy sang thì nhất quyết không làm gì cả và anh ấy cũng chiều vời ba mẹ sang. Sau này Dorje vẫn trêu là đường đến trái tim Phụng quá khó, Phụng "hành" anh đủ đường mà vì yêu anh vẫn phải chịu và vui vẻ làm dần từng thứ.

Nhìn lại cả thời kỳ yêu đương và làm vợ Phụng chỉ có thể nói 2 từ hạnh phúc. Với cô là sự tin tưởng tuyệt đối, là nụ cười và sự quan tâm mỗi ngày Dorje dành cho mình đều thật đáng quý. Mới đầu không phải Phụng đã có vốn tiếng Anh tốt nhưng Dorje đã giúp cô hoàn thiện vốn tiếng Anh và giờ đã có thể giao tiếp dễ dàng. Sau này Dorje mới bảo: "Đầu tiên anh gặp mình chỉ vì khen mình đẹp và vui tính. Nhưng sau này tiếp xúc anh mới thấy mình có cá tính mạnh mẽ, nghiêm túc, thẳng thắn và có chút "hung dữ" (giống mẹ anh). Mình cũng không phải là cô gái dễ dãi như anh tưởng ban đầu. Lúc đầu anh cũng định gặp mình chơi thôi nhưng sau lần gặp thì đã chuyển sang trạng thái nghiêm túc hoàn toàn".

Suốt cả thời kỳ yêu nhau và kết hôn với Phụng là những tháng ngày khác, cuộc đời cô dường như bước sang một trang mới. Nếu trước đây là nước mắt, là lo lắng thì bây giờ là cảm giác bình yên trọn vẹn. Từ lúc yêu Phụng đã không phải suy nghĩ gì, sau khi cưới cũng vậy. "Lúc yêu anh ấy đã chiều chuộng, sau khi kết hôn và có con anh ấy càng chiều mình hơn. Anh ấy thường gọi mình là công chúa và mình có cảm giác y như vậy. Khi mang thai một tay anh ấy lo kinh tế, quán xuyến mọi công việc trong nhà. Lúc bầu to không kỳ lưng được thì anh ấy là người giúp tắm cho mình, lau chân, cắt móng, sấy tóc, bôi kem dưỡng... Sàn nhà chưa khô anh cũng dặn mình là đừng vội đi xuống, đợi khô đã. Biết mình thích ăn bánh ngày nào anh cũng vào bếp làm bánh cho vợ. Anh nấu cơm, dọn nhà cửa. Sau này khi có con thì sáng sớm anh dậy ôm con, chơi với con cho mình ngủ thêm. Anh cũng là người mang cơm vào tận phòng, tối thì tranh phần cho con ngủ... Vì thế, cả thời kỳ mang thai, sinh nở mình không có gợn chút buồn bã, tủi thân nào, cũng rất nhàn nhã dù có con nhỏ. Sau sinh, cơ thể mình cũng béo ra, anh lo mình tự ti nên vẫn khen vợ đẹp, anh cũng mua mỹ phẩm về cho mình dùng. Nói chung là mình luôn cảm ơn Chúa đã mang anh đến cho mình. Đôi lúc mình vẫn ngỡ ngàng sao mình lại được hưởng một cuộc sống hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng như thế này", Phụng không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về chồng Tây người đàn ông tuyệt vời của mình.

Hiện tại, Dorje mới về nước làm việc, anh cũng lo về sửa sang nhà cửa và các thủ tục khác để đón vợ con tháng 5 sang với mình. Trước khi đi, Dorje nhắn với mẹ vợ rằng: "Con gửi vợ và con con cho ba mẹ , mong ba mẹ chăm sóc hộ con thật tốt. Ba mẹ có thể kiếm người giúp việc để vợ con được ngủ và an ủi vợ con. Mong ba mẹ giúp con", nói xong điều này thì ba mẹ Phụng cũng khóc luôn vì xúc động và hạnh phúc thay cho con gái mình. Giờ ngày nào 2 vợ chồng cũng liên lạc qua skype và facebook nhưng lúc nào Dorje cũng an ủi, động viên vợ, anh bảo nếu vợ vui anh mới dẫn vợ đi shopping và có quà to cho vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link