Kẻ cướp giật điện thoại của người lạ trên phố, chạy nhầm vào ... đồn cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông 38 tuổi có thể nhận được danh hiệu kẻ cướp xấu số nhất khi vừa cướp được điện thoại xong đã nhầm đường mà chạy thẳng vào đồn cảnh sát.

Theo truyền thông Trung Quốc, người đàn ông 38 tuổi đã giật điện thoại của một phụ nữ đang đứng trên đường ở quận Long Cương, TP Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông vào ngày 31-3.

Giật điện thoại, chạy nhầm vào ... đồn cảnh sát.

Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy người phụ nữ này đang cầm một chiếc ô dưới trời mưa. Cô đang chờ để băng sang đường. Người đàn ông sau đó chạy về phía cô và trong khoảnh khắc giật đi mất chiếc điện thoại. Người phụ nữ sau đó đã nhanh chóng đuổi theo.

Tưởng đâu đã chạy thoát, tuy nhiên trớ trêu thay là cánh cổng mà người đàn ông cướp điện thoại này chạy vào lại là…đồn cảnh sát.

an-trom-1

 

Một sĩ quan cảnh sát bên trong đồn đã ngay lập tức bắt giữ người này tạm giam sau đó. “Khi anh ta chạy vào đồn, trông anh ta có vẻ rất hoảng sợ và bối rối” – viên cảnh sát nói. “Thông thường, những kẻ cướp giật thường rất ranh mãnh. Nhưng mà nghi phạm này có vẻ không rành đường xá khu vực này nên đã chạy thẳng vào đồn cảnh sát. Việc này quả thật rất hiếm có”.

Nguồn tin từ cảnh sát cho hay, tên cướp thừa nhận hắn không hiểu rõ về khu vực này nên mới bị bắt trong tình huống ngớ ngẩn đến vậy.

Tại Việt Nam, vào chiều 16/5/2016, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) đã tạm giữ Trịnh Cương (21 tuổi, ngụ phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) để điều tra làm rõ về hành viCcướp tài sản.

Lực lượng chức năng đang truy bắt nghi can Thạch Xa Qua (ngụ huyện Hóc Môn) cùng về hành vi trên.

Cách đây vài ngày, trên đường đi công tác qua địa phận xã Tân Phú Trung (huyện Hóc Môn), trung tá Cao Hữu Thọ, trung úy Nguyễn Xuân Hòa và trung úy Nguyễn Đức Nam (thuộc Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Phước) bất ngờ bị hai người trên cầm mã tấu chặn xe để cướp tài sản.

Trước tình huống bất ngờ, các anh đã bình tĩnh dừng xe lại, rồi khống chế bắt giữ Cương, còn Qua đã bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Cương khai, do túng tiền tiêu xài nên Qua điện thoại rủ anh ta đến khu vực Bệnh viện Xuyên Á (thuộc huyện Hóc Môn) tìm kiếm “con mồi”.

Tại đây, Qua và Cương đã dùng mã tấu chặn 3 xe ôtô yêu cầu tài xế dừng lại để cướp nhưng bất thành. Khi gặp các đồng chí Thọ, Hòa và Nam đi qua thì cả hai dùng mã tấu chặn xe để cướp thì Cương bị bắt giữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn