Cô gái chơi ngông mặc đồ rách hở tơi tả ở quán cafe khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây một cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm ngồi cafe khiến những người trông thấy phải đỏ mặt thay.

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc có phần "thiếu vải" được đăng tải lên mạng xã hội và đã nhận về vô số ý kiến bình luận cũng như chỉ trích từ cư dân mạng.

g99

 Cô gái ăn mặc phản cảm ngồi quán cafe gây choáng. Ảnh nguồn: Internet.

Cô gái trong bức hình còn rất trẻ, thế nhưng thời trang mà cô gái này chọn cho mình lại chỉ khiến người nhìn cảm thấy nhức mắt và "hạn hán lời". Từ chiếc áo sơ mi hoa tay dài đến chiếc quần jeans cô chọn cho mình đều bị cắt rách tả tơi. Đường cắt khá nham nhở và ở những vị trí phản cảm đến vô lí. Thường những chiếc quần jean rách tạo vẻ bụi bặm, năng động và có phần nào quyến rũ. Thế nhưng cô gái này lại ngược lại, trang phục rách kiểu chẳng ra đâu vào đâu như cô gái này, người đối diện lại cảm tháy "ái ngại" vì sự hở hang và phản cảm.

Chủ nhân của bộ trang phục không giống ai này là Su Tây, sinh năm 1995, sống tại Sài Gòn, hiện cô nàng làm nghề DJ. 9X thừa nhận đã từ lấy kéo tự cắt quần áo lành lặn thành rách te tua, khoe hết da thịt để gây sự chú ý. Bức ảnh đăng tải trên MXH được Su Tây nhờ bạn chụp lại trong lần táo bạo diện quần áo tự tay "thiết kế" đi cafe. Cô gái 9X này nói:

"Trước giờ, mình luôn muốn làm cái gì đó độc độc khác người. Khi mặc bồ quần áo này đi cafe, mình che chắn rất kỹ trên đường nên không ai nhận ra điều khác biệt. Đến quán, mình mới cởi ra. Mình thích chơi trội cho vui và bá đạo vậy thôi chứ đi làm mình mặc đồ khác".

g100

 Chân dung cô gái tự lấy kéo cắt quần áo mình tơi tả gây sự chú ý. Ảnh nguồn: Internet.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, bức ảnh đã ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều dân cư mạng còn mỉa mai cô nàng

Bạn slump bình luận "Hãy hiểu cho cô ấy, cô ấy chỉ không muốn bị chê :" trước sau như một" mà thôi. Nên tranh thủ mùa hè đến, cô ấy muốn đằng sau đen hơn đằng trước đó mà." 

Bạn H.H bình luận: "Thật không hiểu nổi bạn này nghĩ gì trong đầu nữa? Chẳng lẽ bạn ấy nghĩ thế này là thời trang ư?".

Đồng quan điểm với H.H, một người dùng Facebook có tên S.M nói: "Biết là không nên đánh đồng như con gái thời nay nhiều người thoáng nhỉ. Trời còn chưa vào hè mà đã mặc mát mẻ thế này thì không biết vào hè thật rồi cô gái này còn định mặc hở đến thế nào nữa. Mình nhìn vào còn thấy ngại thay!".

Được biết, cô gái này cũng từng bị cư dân mạng chỉ trích khi đăng tải clip khỏa thân tắm tiền vào năm 2016. 

Nhiều người đã bày tỏ sự quan ngại về hành động khoe của, chiêu trò câu like của nữ DJ 9X. Thậm chí, một số người cho rằng bố mẹ nữ DJ sẽ cảm thấy xấu hổ vì hành động gây sốc của con gái.

Cách ăn mặc của cô gái này vô hình chung làm ảnh hưởng đến hình ảnh của giới trẻ. Chẳng nhẽ, vì được vui, được chú ý, hay đơn giản chỉ là vài cái like mà cô gái trẻ chấp nhận bản thân bị người xa lạ chỉ trích, "ném đá".

Theo:  khoevadep.com.vn